Giỏ hàng

10 tính năng cao cấp trên iPhone mà người dùng lâu năm cũng chưa chắc biết

Bạn thường sử dụng Apple iPhone như thế nào? Nghe gọi, lướt Facebook, nhắn tin Zalo, chơi game và hàng tá những tác vụ cơ bản thông thường khác.

 Điều này thì thật không xứng đáng với một siêu phẩm với giá hàng chục triệu đúng không nào? Hãy cùng xem iPhone còn có những tính năng tuyệt vời nào nữa nhé.

1. Không cần phải mua máy tính Casio nữa vì đã có Apple iPhone ở đây

Bây giờ, khi bạn mở ứng dụng Máy tính trên Apple iPhone. Hãy xoay ngang nó lại. Ngay lập tức, bạn sẽ thấy đầy đủ các phép tính căn bậc hai, sin, cos,... giúp bạn tính toán nhanh và tiện hơn rất nhiều. Bạn còn có các thao tác nhanh như vuốt sang phải để xóa từng con số, hay nhập luôn phép tính vào thanh tìm kiếm Spotlight ở màn hình chính nhé.

2. Chọn di chuyển nhanh một tá ứng dụng như điện thoại Android


Trên iPhone, bạn chỉ cần nhấn giữ một ứng dụng bất kì cho đến khi hiện lên chế độ tùy chỉnh. Rồi bạn chọn tiếp những ứng dụng cần di chuyển, lập tức, các ứng dụng bạn chọn sẽ thu về một mối, giúp bạn sắp xếp nhanh các ứng dụng.

3. Gọi Siri bằng một cái tên khác

Bạn thường nói Hey Siri để gọi cô trợ lí ảo này đúng không. Nhưng giờ đây, bạn cũng có thể gọi Siri bằng câu Hey Celia. Yên tâm đi, không có vấn đề gì đâu nhé.

4. Đeo khẩu trang mà vẫn mở khóa bằng Face ID được

Đơn giản, bạn chỉ cần mở Thiết lập Face ID mới lên. Dùng một tờ giấy trắng che lần lượt vào từng phần khuôn mặt trái và phải cho đến khi Face ID hoàn tất. Sau đó, bạn hãy đeo khẩu trang và mở khóa bằng khuôn mặt.

5. Bạn chỉ cần nhấn một lần vào nút nguồn để khởi động iPhone

Rất nhiều bạn cứ nhấn giữ nút nguồn cho đến khi xuất hiện logo táo khuyết. Thực ra thì nếu là dòng iPhone tai thỏ, bạn không cần phải mất công vậy đâu. Chỉ cần nhấn một lần vào nút nguồn là dủ.

6. Bạn đã thử tính năng ẩn hình trong Ảnh chưa

Anh em muốn ẩn hình nhanh chóng mà không cần phải cài ứng dụng rườm rà. Chỉ cần nhấn vào nút Chia sẻ, chọn Ẩn. Nếu muốn tìm lại hình đã ẩn thì bạn kiếm trong mục Album khác > Bị ẩn nhé.

7. Chỉnh chất lượng ghi âm lên Lossless

Phải công nhận là chất lượng ghi âm với iPhone là cực tốt, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Và nếu bạn muốn chất lượng ghi âm iPhone tốt nhất. Hãy vào Cài đặt > Ghi âm > Chất lượng âm thanh và chọn Nguyên vẹn nhé. Dĩ nhiên là dung lượng lưu trữ cũng sẽ lớn hơn.

8. Cách tăng thêm âm lượng cho loa ngoài

Ngay cả khi bạn đã tăng âm lượng lên mức tối đa, bạn vẫn có thể làm loa iPhone to hơn nữa. Bạn vào Cài đặt, nhập trong khung tìm kiếm nhanh từ EQ. Bạn sẽ thấy rất nhiều chế độ âm thanh khác nhau, ví dụ tăng cường âm bổng...

9. Xem lịch sử duyệt web nhanh trong Safari

Bạn sẽ xem nhanh lịch sử trên Safari bằng cách nhấn giữ vào nút Trở về, cửa sổ Lịch sử sẽ hiện lên ngay lập tức, bạn có thể tùy chọn trở lại trang web mong muốn.

10. Bạn có thể tìm kiếm trong cửa sổ Tab Safari được luôn

Mình nghĩ đây cũng là một tính năng khá hay. Trong Safari, bạn mở chế độ duyệt nhiều Tab. Kéo xuống nhẹ để hiện lên khung tìm kiếm, bạn nhập từ khóa để tìm tab liên quan nhanh hơn.

Nguồn: TGDĐ

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng