Giỏ hàng

5 bí kíp để Apple iPhone bền hơn không cần phải đi bảo hành

Apple iPhone là một siêu phẩm mà ai cũng muốn sở hữu. Đương nhiên, giá của chúng cũng siêu cao vì tiền nào của đó mà.

 Nếu bạn vừa mua Apple iPhone, hãy tham khảo bài viết này để có cho mình những kiến thức để giúp Apple iPhone đẹp và bền theo thời gian.

1. Hãy khởi động lại iPhone 1 lần 1 tuần

Apple iPhone sẽ tự động điều chỉnh lại các thông số cũng như giúp đóng các ứng dụng chạy ngầm khi khởi động lại máy. Nhờ đó, iPhone của bạn sẽ hoạt động tốt hơn sau thời gian dài sử dụng, tránh tình trạng hệ thống gồng gánh quá nhiều.

2. Vệ sinh iPhone đúng cách

Bạn không biết điện thoại bẩn như thế nào đâu, rất có thể nó là trung gian lây bệnh, nên hãy vệ sinh thường xuyên nhé. Sử dụng khăn lau mềm sợi nhỏ: Microfiber, Clorox, Lysol,...với một ít cồn isopropyl 60%-70%. Lưu ý, không xịt trực tiếp lên màn hình, thay vào đó, thấm nó lên vải sợi nhỏ và lau chùi nhẹ nhàng thiết bị. Nhớ vệ sinh cả ốp lưng bạn nhé.

3. Tốt nhất đừng cho iPhone tiếp xúc trực tiếp với nước

Đừng tự tin khi iPhone bạn mua có tính năng chống nước. Nó chỉ bảo vệ thiết bị của bạn trong một vài điều kiện nhất định. Chống nước không có nghĩa là bạn được ngâm nước nó dưới biển hay hồ.

4. Cập nhật phần mềm là cần thiết

Cập nhật phần mềm giúp sửa lỗi bảo mật, lỗ hổng trong phần mềm ứng dụng và giúp cải thiện hiệu năng. Thật ra nhiều bạn nói đang dùng ổn nâng làm chi, nhưng nâng cấp lên vẫn an toàn hơn. Cứ nâng cấp, không bổ bề ngang cũng bổ bề dọc nhé.

5. Đừng sạc iPhone qua đêm

Không nên quá chủ quan với tính năng tối ưu hóa sạc pin của iPhone. Nó chỉ có tác dụng khi bạn bật tính năng lên, nhưng không phải hoạt động ngay, mà nó sẽ học dần dần qua thói quen sạc pin của bạn. Nhưng tính năng này vẫn chưa thực sự hiệu quả, vì iPhone cũng không thể biết lúc nào bạn sạc lâu qua đêm đâu. Nếu bạn sạc ban ngày mà iPhone lại nhầm thì cũng khá phiền đấy.

Nguồn: TGDĐ

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng