Giỏ hàng

5 điểm bạn có thể chưa biết về iPhone SE 2020

Sau tất cả thì iPhone SE mới đã được ra mắt và ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng.

 Cấu hình cao trong thân hình của một chiếc iPhone 8, mọi thứ về iPhone mới đều rất rõ ràng, ngay cả cái giá 399 USD của nó.

Sau tất cả thì iPhone SE mới đã được ra mắt và ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Cấu hình cao trong thân hình của một chiếc iPhone 8, mọi thứ về iPhone mới đều rất rõ ràng, ngay cả cái giá 399 USD của nó. Bài viết bên dưới phân tích về những thông tin cấu hình và những thay đổi trên iPhone SE không được Apple nói tới.

Camera KHÔNG giống iPhone 11 Pro


Có nhiều bài viết nói rằng camera 12MP trên iPhone SE giống với camera chính ở trên iPhone 11 hay 11 Pro nhưng Forbes cho biết không phải vậy. Cụ thể hơn, cảm biến 12MP này là của iPhone 8 từ năm 2017. Dẫu sao bạn đừng nên quá thất vọng vì cảm biến phần cứng chỉ là một nửa sự thật, nửa còn lại nằm ở khả năng xử lý của phần mềm và thuật toán. Với việc iPhone SE được trang bị con chip rất mạnh trong thế giới smartphone là A13 Bionic thì chắc chắn chất lượng ảnh, video sẽ được cải thiện.

Dù có chụp chân dung nhưng tính năng này trên iPhone SE sẽ bị giới hạn chỉ cho chụp người mà thôi, nếu bạn nhắm vào thú cưng và muốn xóa phông thì điều đó không xảy ra. Đừng buồn vì iPhone Xr cũng thế mà.

Một tính năng rất hay mà không có ở trên iPhone SE đó là Deep Fusion, anh em dùng iPhone 11 Pro sẽ biết được sự lợi hại của Deep Fusion. Hình ảnh sau khi chụp sẽ được thuật toán xử lý để tăng độ chi tiết, khử nhiễu.

Logo táo nằm ở chính giữa thân máy

Đây là sự thay đổi về thẩm mĩ nhưng ít ai nhận ra, đúng không nào? Logo Apple lần đầu tiên được chuyển xuống giữa thân máy trên iPhone 11 Pro, có lẽ mọi chiếc iPhone trong tương lai sẽ tương tự như này.

Ngoài ra, chữ iPhone ở mặt lưng cũng biến mất, giúp mặt lưng máy nhìn sạch và đẹp hơn.

Camera trước có chống rung khi quay video


Nếu anh em hay quay vlog hay video thì đây là tin vui, camera trước có thêm chống rung, chiếc iPhone màn hình 4”7 đầu tiên làm được như vậy. Rõ ràng là dù nằm trong thân xác cũ nhưng không phải bình mới rượu cũ, rượu này được thêm thắt rất nhiều rồi đó chứ!

Là một chiếc máy mới rất giá trị để sở hữu thời điểm này


iPhone SE ra mắt thì iPhone 8 cũng ngừng phục vụ, máy có cấu hình cao hơn nhưng lại rẻ hơn tới 50 USD khi so với bản base của iPhone 8.

Với giá chỉ 400 USD, bạn có cấu hình chip xủ lý giống iPhone 11 Pro, có sạc không dây, chống nước và nhiều thứ nữa, thậm chí CPU này còn mạnh hơn cái ở trên iPhone Xr vốn có giá từ 600 USD. Thật khó để tìm một chiếc Android nào tầm giá đó mà cấu hình mạnh ngang SE (chip Snapdragon 855).

Không có chip U1 Ultra Wideband


U1 là con chip xuất hiện lần đầu tiên trên iPhone 11. Một trong những tính năng chính của con chip truyền tín hiệu không dây là định hướng để gửi file qua AirDrop, đại khái bạn chĩa máy về hướng nào thì người nhận AirDrop hướng đó xuất hiện. Tính năng này không quan trọng để xuất hiện trên một chiếc điện thoại như iPhone SE.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng