Giỏ hàng

5 mẫu tai nghe True Wireless đáng mua nhất mà Chiêu Dương muốn gợi ý giúp bạn!

Sự ồ ạt ra mắt tai nghe True Wireless gần đây của nhiều hãng công nghệ sẽ khiến không ít khách hàng như lạc vào "Rừng" sản phẩm âm thanh mà không biết chọn đâu cho đúng.

 Dựa trên thị hiếu của khách hàng, dựa trên các đánh giá của nhiều chuyên gia công nghệ trong và ngoài nước và cả nhứng người đã trải nghiệm. Chiêu Dương gợi ý 5 tai nghe True Wireless hấp dẫn nhất năm 2019.   

Tai nghe true wireless ngày càng phổ biến và ngày càng được các hãng tập trung trang bị nhiều tính năng cũng như giá cả dàn trải để phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với anh em 5 chiếc tai nghe nổi bật trong phân khúc 6tr trở lại. Mời anh em đi thôi!

Chúng ta phải chi bao nhiêu là hợp lý cho một chiếc tai nghe true wireless có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn. Như anh em cũng biết thì kể từ khi Apple ra mắt AirPods vào 3 năm trước thì tai nghe true wireless mới bắt đầu phát triển và có nhiều hãng tham gia và cho ra mắt các sản phẩm của riêng mình. Tại thời điểm đó, các hãng đều lấy mức giá của AirPods làm chuẩn và niêm yết giá của mình loanh quanh ở tầm 4-6tr. Nói cho dễ hiểu, với một hãng không chuyên về audio, việc Apple niêm yết mức giá sản phẩm của mình ở đó phần nào cũng khẳng định rằng một chiếc tai nghe true wireless cơ bản phải ở mức giá này thì mới có thể ngon lành cành đào được.

Điều này thật ra không phải là không có lý vì có rất nhiều sản phẩm mặc dù ở phân khúc này hoặc nhỉnh hơn nhưng chưa chắc đã hoàn thiện tốt hay có đầy đủ tính năng như AirPods. Chính vì vậy, ở các sản phẩm rẻ hơn, ae sẽ nhận được cũng là một chiếc tai nghe true wireless đấy, thế nhưng sẽ bị cắt giảm rất nhiều thứ, dễ thấy nhất là độ hoàn thiện của sản phẩm, vật liệu cấu thành bên cạnh đó là các tính năng, thời lượng pin, chất lượng kết nối và cuối cùng là âm thanh chẳng đâu vào đâu cả.

Mình không phủ nhận việc ngày càng có nhiều hãng làm sản phẩm true wireless giá rẻ nhưng có chất lượng tốt. Điều này giúp tăng tính cạnh tranh và buộc các hãng lớn hoàn thiện sản phẩm của mình hơn để lôi kéo khách hàng. Tuy nhiên quay trở lại câu chuyện của bài viết, mình nghĩ nếu lấy mức giá của AirPods làm chuẩn, việc các hãng lớn set giá sản phẩm của mình ở loanh quanh phân khúc 5tr là cực kỳ hợp lý.


1/ Sony WF-1000XM3 - Giá niêm yết: 5.490.000
Xem thêm chi tiết tại: Tai nghe Sony chống ồn WF-1000XM3



Đây có thể nói là chiếc tai nghe true wireless dành được sự quan tâm bậc nhất hiện nay của ae mê âm thanh nói chung và mê Sony nói riêng. Sau 2 năm kể từ ra mắt sản phẩm true wireless đầu tiên của mình là WF-1000X, Sony mới chính thức ra mắt thế hệ tiếp theo kèm theo đó là sự nâng cấp mạnh mẽ từ ngoại hình bên ngoài cho đến phần cứng bên trong.

Việc nâng cấp kết nối từ master-slave thành true wireless là nâng cấp đáng giá nhất ở phiên bản mới này. Sony đồng thời cũng nâng cấp khả năng chống ồn của sản phẩm lên một tầm cao mới nhờ vào chip xử lý QN1e mới cùng 4 micro giúp thu nhận tín hiệu chính xác hơn. Thời lượng pin cực kỳ ấn tượng 32h cùng khả năng sạc nhanh cũng là một điểm cộng ở lần nâng cấp này.



WF-1000XM3 được thừa hưởng nhiều tính năng thông minh như Quick Attention, Sense Engine từ WH-1000XM3 - chiếc tai nghe chống ồn cao cấp của hãng. Sony ngoài ra còn trang bị cảm ứng 2 bên củ tai giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. Ngoài ra Sony còn trang bị cảm biến giúp tự động play/pause nhạc mỗi khi tháo tai nghe ra khỏi tai. WF-1000XM3 còn được trang bị công nghệ DSEEHX giúp nâng cao trải nghiệm âm thanh

Với những nâng cấp đáng giá trên, Sony cũng đẩy nhẹ giá thành sản phẩm của mình so với thế hệ trước lên 5tr490, tuy nhiên có thể nói mức giá này theo mình vẫn rất tuyệt vời cho một sản phẩm như WF-1000XM3.


2/ Apple AirPods - 4.390.000
Xem thêm chi tiết tại: Tai nghe Apple Airpods


Đã có quá nhiều bài nói về AirPods không những trên các diễn dàn lớn mà còn ở rất nhiều group khác. Với doanh số bán ra thuộc hàng thiên hạ vô địch và sự phổ biến của em nó, không lạ khi không chỉ các hãng mà người dùng đều luôn lấy đây là thước đo khi muốn so sánh với các sản phẩm khác.

Ở AirPods thế hệ mới, Apple chỉ nâng cấp nhẹ từ chip W1 lên chip H1 cho khả năng kết nối tốt hơn cùng thời lượng pin nhỉnh hơn một chút. Chip H1 đồng thời cũng bổ sung thêm tính năng Hey, Siri tiện lợi mà mình đã từng chia sẻ ở các bài viết trước. AirPods mới vẫn có giá không thay đổi và có thể tuỳ chọn phiên bản sạc không dây, ở thời điểm hiện tại nếu anh em chưa thoã mãn với AirPods thế hệ mới nhất, anh em có thể chờ đến cuối năm nay vì theo đồn đoán AirPods thế hệ thứ 3, còn không anh em có thể tham khảo tiếp các sản phẩm trong bài viết này cũng đều rất ok.


3/ JBL Reflect Flow - 3.590.000
Xem thêm chi tiết tại: Tai nghe JBL Reflect Flow 



Nếu anh em gặp vấn đề với thiết kế và kiểu đeo của AirPods thì hãy tham khảo JBL Reflect Flow. Với thiết kế in-ear cho cảm giác đeo chắc chắn hơn, cách âm tốt hơn đồng thời có chất lượng âm thanh tốt hơn AirPods

Tai nghe JBL Reflect Flow còn được trang bị hai công nghệ âm thanh Talk Thru và Ambient Aware để người dùng chuyển đổi tùy vào mục đích sử dụng. Talk Thru sẽ giúp khuếch đại âm thanh, tối ưu cho việc nghe gọi, trong khi Ambient Aware lại cho phép một lượng vừa đủ tiếng ồn bên ngoài lọt vào bên trong khoang tai giúp người dùng nhận thức được, điều này giúp ích khá nhiều khi di chuyển trên đường bằng phương tiện giao thông. Không chỉ bền bỉ với tiêu chuẩn chống nước IPX7, JBL Reflect Flow còn có thời lượng pin cực kỳ ấn tượng với hơn 10 giờ nghe nhạc liên tục và cùng hộp sạch dự phòng cung cấp thêm 20 giờ sử dụng

 

4/ Bose Soundsport Free Wireless - 5.990.000

Xem thêm chi tiết tại: Tai nghe Bose Soundsport Free Wireless  

Có thể nói Bose SoundSport Free Wireless là cực phẩm. Khách hàng của Bose đa số là người sành chơi âm thanh và sang trọng cũng như khá yêu thích thương hiệu đến từ Mỹ này. Nếu so với Apple AirPods hay Sony WF-1000X thì SoundSport Free mạnh mẽ hơn. Bose SoundSport Free chỉ với kích thước 1.1 inch x 1.2 inch và nặng khoảng 10g nên khá nhỏ gọn, nhiều màu sắc đậm chất thể thao. Nút tai nghe StayHear+ Sport được thiết kế để mang lại sự thoải mái và tính ổn định cao. Với vật liệu silicon mềm và hình dạng độc đáo vừa vặn vào tai bạn giúp cảm giác đeo thoải mái nhất.

Được thiết kế dạng in-ear nên giúp đeo vừa vặn và thoải mái trong tai cũng như chống ồn tốt hơn. Bộ xử lý tín hiệu số EQ và Bose Digital tối ưu hoá âm lượng làm cho âm nhạc tràn đầy và cân bằng. Bose Soundsport Free còn kháng nước và mồ hôi chuẩn IPX4. Kết nối Bluetooth và hỗ trợ cả NFC, công nghệ Volume-optimized EQ giúp cân bằng âm lượng hoàn hảo, Pin Lithium-ion giúp tai nghe 5 giờ cho 1 lần sạc (2 giờ) và nghe thêm 45 phút khi sạc nhanh trong 15 phút, Case kèm theo giúp sạc thêm 10 giờ chơi nhạc cho tai nghe.

 

5/ JBL Tune 120TWS - 2.390.000
Xem thêm chi tiết tại: Tai nghe JBL Tune 120TWS



Tai nghe JBL Tune 120TWS lại thuộc dòng True Wireless giá rẻ với những ưu thế và công nghệ tiên tiến. Nếu nhìn sơ bạn sẽ lầm giữa JBL Tune 120 và tai Bose true wireless vì có kiểu dáng gần giống nhau. Nhưng Tune 120 gọn gàng hơn đeo khít tai hơn.

Chất âm trên tai nghe JBL Tune 120TWS khá tốt, âm bass tràn rộng và có độ nảy cuốn hút. Dải mid nghe rõ ràng, trong trẻo cùng dải cao thanh mảnh. Pin Tune 120 sử dụng trong 4 giờ sử dụng liên tục kèm theo hộp sạc dự phòng cung cấp thêm tới 12 giờ sạc, tổng thời gian sử dụng lên đến 16 giờ. Vừa có thế mạnh về giá cũng như công nghệ mới hơn. JBL Tune 120TWS cũng là lựa chọn ngon bổ rẻ như các tin đồ âm thanh.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng