Giỏ hàng

Adobe Photoshop Camera: Ứng dụng miễn phí xài AI để sửa ảnh như Instagram và Snapchat

Những ứng dụng trên smartphone chia sẻ ảnh chụp như Instagram, Snapchat, Camera360… đã thay đổi cách rất nhiều người chụp và chia sẻ ảnh.

Chẳng cần phải là một người dùng Photoshop thực thụ nữa, mà thuật toán của những ứng dụng đó sẽ tự lọc và chỉnh ảnh để tạo ra tác phẩm đẹp nhất cho anh em.

Adobe đã nhận ra điều đó, và thay vì cứ tiếp tục giữ hình ảnh là một công ty chỉ tạo ra những công cụ đồ họa dành cho dân chuyên nghiệp, họ đã giới thiệu Photoshop Camera, với mục đích phục vụ bất kỳ ai thích chụp ảnh bằng điện thoại có thể chỉnh sửa nhanh và đẹp những tác phẩm của mình để chia sẻ lên mạng xã hội.

Sử dụng AI, Photoshop Camera sẽ phục vụ anh em xài iPhone và điện thoại Android chụp và chỉnh hình. Chỉ cần chụp hoặc chọn một tấm hình trong camera roll, Photoshop Camera sẽ tự động phân tích bức hình rồi đưa ra những lời khuyên và lựa chọn chỉnh ảnh hợp lý trên màn hình edit. Từ đơn giản như chỉnh highlight/shadows hay độ tương phản hình ảnh, cho đến cả chuyển bầu trời từ ngày thành đêm, Adobe nói Photoshop Camera làm được hết. Với lượng dữ liệu khổng lồ thu thập được qua từng năm, không khó để Adobe tạo ra một công cụ biết cách chỉnh một bức ảnh tự động cần những bước nào:

Đang tải Tinhte_PS1.png… Đang tải Tinhte_PS2.png… Đang tải Tinhte_PS3.png… Đang tải Tinhte_PS4.png…


Dự kiến Photoshop Camera sẽ ra mắt giới hạn vào năm 2020, và hiện tại đã có vài người được trải nghiệm phần mềm khá hay ho này.

Theo TechCrunch
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng