Giỏ hàng

AirPods 3 sẽ được sản xuất hàng loạt từ đầu năm 2021, AirPods Pro Lite có thể không ra mắt

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã trở lại với 1 báo cáo hoàn toàn mới, tập trung vào những bộ tai nghe của Apple.

 Theo Kuo, tai nghe chụp tai của Apple sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt vào mùa hè này và có mặt trên các cửa hàng vào cuối năm nay.

Tai nghe được cho là sẽ có thiết kế kiểu module.

Apple được cho là có 2 biến thể của tai nghe chụp tai trên, 1 phủ chất liệu da và 1 biến thể với chất liệu nhẹ hơn (nhưng chưa rõ là chất liệu gì). Ngoài ra, nhà phân tích cũng cho biết, Apple đang phát triển các mẫu AirPods và AirPods Pro mới.

Theo Kuo, AirPods thế hệ thứ ba, hay AirPods 3, sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt từ nửa đầu năm 2021 và những sản phẩm này dự kiến ​​sẽ chuyển sang quy trình sản xuất mới giống như AirPods Pro.

Mặc dù các chi tiết khác về bộ tai nghe trên chưa rõ ràng, nhưng chúng được cho là sẽ giữ nguyên thiết kế bên ngoài. Mặt khác, Kuo cho biết AirPods Pro thế hệ thứ hai sẽ đi vào sản xuất hàng loạt vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022. Dẫu vậy, không có chi tiết nào khác được tiết lộ vào lúc này.

Ngoài ra, gần đây, có một số báo cáo về một mẫu AirPods mới, được đồn là AirPods Pro Lite, nó được cho là nằm giữa giữa AirPods thông thường và AirPods Pro. AirPods Pro Lite trước đây đã được đồn đại sẽ ra mắt cùng với MacBook Pro vào tháng 5.

Tuy nhiên, Kuo tin rằng sẽ không có mẫu AirPods Pro Lite nào và bộ tai nghe đang được đồn đại có thể ra mắt dưới thương hiệu Beats.

Theo 91mobiles

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng