Giỏ hàng

AirPods có thể giúp Apple kiếm 6 tỷ USD vào năm 2019, tăng lên 15 tỷ USD vào năm 2020

Airpods là một bất ngờ lớn đối với Apple khi mà năm 2018, nó đã giúp Apple có thêm doanh thu 3 tỷ USD.

Toni Sacconaghi, một nhà phân tích nổi tiếng, tiết lộ rằng doanh thu của AirPods sẽ tăng gấp đôi, lên 6 tỷ USD trong năm nay

Nhà phân tích trên dự đoán rằng, AirPods có thể bán ra thị trường 85 triệu chiếc vào năm 2020 và giúp Apple thu về 15 tỷ USD. Cũng theo Toni Sacconaghi, với đà tăng trưởng này, AirPods có thể là sản phẩm đóng góp doanh thu đứng thứ 3 cho Apple.

AirPods thế hệ 2 ra mắt vào đầu năm nay, nó có chip Apple H1 giúp kết nối ổn định hơn, thời lượng pin dài hơn 50%, hỗ trợ sạc không dây và cả các lệnh thoại Siri.

Chưa hết, để phục vụ nhu cầu cao hơn của người dùng, Apple đã ra mắt Airpods Pro với thiết kế nhét tai, hỗ trợ chất lượng âm thanh tốt hơn, khử ồn chủ động và cả chống nước hiệu quả. Nhờ thiết kế và nâng cấp mới, AirPods Pro liên tiếp cháy hàng, khiến Apple phải nâng công suất gấp đôi, từ 1 triệu lên 2 triệu chiếc mỗi tháng.

Hiện tại Mỹ, Apple bán AirPods thế hệ đầu với giá 159 USD (khoảng 3.7 triệu đồng), AirPods 2 giá 199 USD (khoảng 4.6 triệu đồng), trong khi AirPods Pro có giá 249 USD (khoảng 5.7 triệu đồng).

Nguồn Tổng hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng