Giỏ hàng

AirPods Pro liên tục cháy hàng, giá bị đẩy lên cao ngất

Mặc dù mới ra mắt nhưng với thiết kế hoàn toàn mới AirPods Pro đã làm hài lòng những iFan của "Nhà Táo".

 Trào lưu tai nghe True Wireless trong những năm gần đây đã không còn xa lạ với người dùng-cái tên AirPods mang màu trắng chủ đạo.

Mang trên mình nhiều cải tiến vượt trội, khả năng chống ồn chủ động, thiết kế đệm silicon êm tai mới mẻ, hỗ trợ chống nước mồ hôi. Thế nên, AirPods Pro liên tục cháy hàng trong dịp mua sắm cuối năm đặc biệt là mùa lễ Giáng sinh.

Theo đó, từ giữa tháng 11/2019 tại nhiều Apple Store không còn hàng AirPods Pro để bán, nhiều "nhà buôn"nhỏ lẻ đã tranh thủ đẩy giá lên cao. Tại Mỹ nhiều bạn trẻ phải đặt hàng đến sau dịp lễ Giáng sinh này mới nhận được hàng. 

Với nhu cầu lớn, AirPods Pro được bán với mức giá chênh lệch khá cao so với giá Apple đưa ra trên các trang thương mại điện tử lớn như eBay. Cụ thể, người dùng phải chi đến 350 USD đển sở hữu AirPods Pro thay vì giá gốc chỉ 249 USD. 

CNBC cho rằng, hiện AirPods Pro vẫn còn sẵn hàng tại các cửa hàng New Jersey với số lượng có hạn nên người dùng cần cân nhắc kỹ trước khi ra đưa ra quyết định mua hàng tại các kênh bán không chính thức. Hiện nhà mạng Verizon cũng đang bắt đầu nhận đặt hàng và sẽ giao hàng đến người dùng vào ngày 27/12 mặc dù không kịp trước lễ Giáng sinh nhưng vẫn an tâm hơn là mua qua các kênh phân phối không chính thống. 

Nguồn iPhonehacks


Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng