Giỏ hàng

Airpods Pro sẽ chính thức ra mắt trong vòng 72 giờ nữa

Theo như những thông tin từ tài khoản Twitter Ben Geskin đăng lên thì Airpods Pro - chiếc Airpods thế hệ thứ 3 đã được Apple giới thiệu tới giới truyền thông tại Thượng Hải và sẽ chính thức ra mắt trong vòng 1-2 ngày nữa.

 Anh Ben nói thêm rằng Airpods mới sẽ có phần đệm cao su để tăng tính chống ồn thụ động, đồng thời sẽ đi kèm với một bộ eartips đựng trong hộp như hình bên dưới.

Tổng hợp lại các tin đồn tới giờ từ nhiều nguồn khác nhau thì gần như chắc chắn Airpods Pro sẽ ngắn hơn, chui vào tai nhiều hơn và được đựa trong một chiếc hộp lùn hơn nhưng sẽ có chiều ngang dài hơn so với các Airpods hiện tại.

Một anh media đi dự buổi này về còn nói rằng có thể Airpods mới còn có thêm nhiều lựa chọn màu sắc, hoàn thiện dạng mate hơi nhám, chống nước chống ẩm và đặc biệt là có chế độ kiểu hear through để nghe được âm thanh bên ngoài khi cần.

Có thông tin nói rằng giá của Airpods Pro là khoảng 260 đô, nếu thật sự vậy thì sẽ mắc hơn khá nhiều so với thế hệ trước, mắc hơn cả bản cả sạc không dây.

Đang tải Screen Shot 2019-10-28 at 20.26.19.png…Đang tải EH97pWcX4AAWn-B.jpeg…Đang tải EH5dCr7XkAEEn70.jpeg…Đang tải airpods-pro-midnight-green-black-concept.jpg…Đang tải 1471336.png…Đang tải EH97NX1WwBI2KBK.jpeg…
Nguồn Tổng Hợp
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng