Giỏ hàng

Amazon Echo Buds sẽ sớm có tính năng fitness tracking nhờ trợ lý ảo Alexa

Amazon hiện tại đang thử nghiệm tính năng tracking, theo dõi tập luyện thể thao trên phần mềm Alexa cho mẫu tai nghe Echo Buds.

Phóng viên Todd Haselton của CNBC đã phát hiện tính năng này khi kết nối AirPods với ứng dụng Alexa trên Amazon Fire HD 10 tablet và iPhone.

Một mục mới lần đầu xuất hiện là “Fitness” bên cạnh các settings trước đây như Equalizer của tai nghe. Phần này hiện tại vẫn còn khá căn bản và không nhiều tùy chọn nhưng vẫn có một option để theo dõi việc tập luyện của các bạn

 
Theo các tùy chọn, Haselton cũng tìm thấy khả năng kích hoạt chế độ theo dõi hoạt động tập luyện thông qua Alexa với câu lệnh điều khiển giọng nói: “Alexa, start a workout.” Trợ lý ảo sẽ phản hồi xác nhận: “OK, starting your workout”. Echo Buds theo dõi các hoạt động di chuyển của anh ấy và ghi nhận khi di chuyển. Sau khi hoàn thành, Alexa đưa một tóm tắt về hoạt động tập luyện vừa qua với thời gian, khoảng cách, số bước và tốc độ trung bình.

Đếm bước đi, khoảng cách là tất cả khả năng hiện tại của Echo Buds. Điều này có thể thay đổi khi Amazon quyết định giới thiệu tính năng này rộng rãi đến toàn bộ người dùng. Tuy nhiên các bạn cũng nên lưu ý tính năng này chỉ hiển thị trên một vài thiết bị nhất định nên cũng cần chờ thêm một thời gian trước khi được giới thiệu rộng rãi đến công chúng. Hiện tại Amazon vẫn chưa có phản hồi chính thức về tính năng trên.

Nguồn Engadget
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng