Giỏ hàng

Xài Apple Airport Time Capsule để chấm dứt ngay tình trạng một ngày reset modem cả chục lần

Apple Airport Time Capsule là thiết bị phát Wifi chuẩn AC của Apple.

 Airport TimeCapsule được xem là giải pháp giúp mạng Wifi ổn định, có sóng tốt nhất cho nhà bạn hoặc công ty với quy mô vừa.

  • Apple Airport Time Capsule 2TB chính hãng đang có hàng sẳn tại Chiêu Dương. Các bạn có thể đặt hàng NGAY TẠI ĐÂY 

Khi sử dụng các thiết bị phát Wifi 24/24 trong thời gian dài. Hiện tượng mất kết nối, treo modem trong quá trình sử dụng xảy ra thường xuyên và rất nhiều lần. Tưởng đơn giản chỉ cần rút dây điện và cắm lại là được. Nhưng nhiều lần như vậy thì bạn cũng hãy chuẩn bị một mớ tiền để mua Modem mới. Mình nghĩ bạn sẽ không còn đủ kiên nhẫn với nó đâu. Chưa tính đến việc Modem được đặt ở vị trí cao trên tường thì việc tắt mở khá khó nhọc.

Với kinh nghiệm từng sử dụng các Model hàng hiệu như Cisco, Linksys.. từ anten 1 râu đến 3 râu, để phục vụ cho Showroom tại Chiêu Dương Store. Tất cả đều không thể đáp ứng nổi, sự khó chịu khi phải liên tục tắt mở đã dẫn đến việc mình cần tìm 1 thiết bị phát mới. Đây chính là lý do mình đến với Apple Airport Time Capsule 2TB.

Ổn định đến ngạc nhiên sau 1 năm đưa Apple Airport Time Capsule vào sử dụng.

Cũng như nhiều thiết bị khác của Apple. Việc tối ưu và ổn định luôn được đặt lên hàng đầu khi hãng cho ra mắt bất kì sản phẩm nào. Có thể các bạn nghĩ mình chỉ quảng cáo cho sản phẩm này để bán hàng nhưng sự thật là trong 1 năm qua chưa 1 lần nào mình reset hay tắt mở Apple Airport ngoại trừ các trường hợp mất điện đột xuất. Airport Timecapsule 2TB bền bỉ hoạt động trơn tru, ổn định đến mức khó tin. Ngoài ra sóng phát của Apple Airport TimeCapsule cực kỳ khoẻ, mình thử đi sang bên đường khoảng cách tầm 20m hơn nhưng vẫn đầy cột sóng của chiếc iPhone đang giữ trên tay.

Thông số kỹ thuật chi tiết Apple Airport Time Capsule 2TB.

Airport TimeCapsule tích hợp ổ cứng lưu trữ từ 2 Terabyte đến 3 Terabyte, có kích thước 9,8 cm x 16,8 cm (ngắn hơn chiều dài của iPad Mini khoảng 3,24 cm - kích thước iPad Mini 13,4 x 20 cm) và nặng từ 948 g cho đến 1,48 kg. Hỗ trợ 1 cổng WAN Ethernet, 3 cổng LAN Ethernet đều có tốc độ 1Gbps, 1 cổng USB 2.0 để kết nối máy in. Airport Time Capsule còn hỗ trợ tính năng chép dữ liệu ra một ổ cứng ngoài thông qua cổng USB 2.0

Điểm nhấn của sản phẩm là khả năng hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 802.11ac mới nhất cho băng thông đạt đến 1.3 Gbps. Thông thường tốc độ truyền tải dữ liệu mạng Gigabit (1 Gbps) lý tưởng đạt khoảng 40-60 MByte/s thực tế thì rất có thể kết nối Wi-Fi 802.11ac có thể đạt được đến con số này (tốc độ về lý thuyết của Wi-Fi chuẩn 802.11ac vào khoảng 160 MByte/s).

Apple cho biết chuẩn Wi-Fi 802.11ac có tốc độ nhanh gấp 3 lần so với thế hệ thiết bị mạng Airport của họ trước đó dùng chuẩn 802.11n. Như vậy tốc độ truy xuất dữ liệu giữa các thiết bị chuẩn 802.11ac có thể đạt từ 2-3 lần thực tế so với chuẩn USB 2.0. Hai thiết bị mạng này có khả năng chịu tải 50 kết nối cùng lúc, hỗ trợ thiết lập cấu hình nhanh chóng nhờ Airport Utility 1.3 trên iOS hay Airport Utility 6.3 trên MAC OS X.

Giá thành của Apple Airport TimeCapsule là trở ngại lớn nhất để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

2 modem loại xịn của hãng khác cộng lại mới bằng giá 1 thiết bị phát Wifi của Apple. Thật sự giá của Apple Airport TimeCapsule 2TB khá cao nhưng những gì bạn nhận lại là hoàn toàn xứng đáng. Có 1 điều chắc ai là Fan của Táo cũng dễ nhận ra là chưa bao giờ sản phẩm của Apple có giá rẻ, kể cả khi Apple tuyên bố nó rẻ như iPhone XR thì đối với chúng ta nó không rẻ chút nào. Bù lại là những trải nghiệm tốt giúp chúng ta phần nào thấy vui hơn.

  • Nếu bạn đang là game thủ hoặc những người làm việc 90% qua internet thì Apple Airport TimeCapsule là lựa chọn số 1. Bạn có thể đặt hàng NGAY TẠI ĐÂY 

Nguồn Chiêu Dương Store


Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng