Giỏ hàng

APPLE BÁN 3 TRIỆU CHIẾC TAI NGHE AIRPODS TRONG DỊP LỄ BLACK FRIDAY

AirPods là mẫu tai nghe không dây rất được mong đợi và thậm chí, 1 nhà phân tích mới đây còn ước tính rằng, Apple đã bán được 3 triệu chiếc AirPods và AirPods Pro trong dịp Black Friday vừa qua.

 Nhà phân tích Dan Ives tại Wedbush, đã ước tính con số trên dựa vào doanh số từ các kênh bán lẻ. Wedbush nói rằng, họ đang chứng kiện sự gia tăng nhu cầu của AirPods và AirPods Pro trong dịp nghỉ lễ này.

Nếu bạn còn nhớ thì tai nghe AirPods Pro được ra mắt vào cuối tháng 10 với giá 249 USD (khoảng 5.7 triệu đồng), nó có khả năng khử ồn, nhỏ gọn hơn, có cảm biến lực mới. Ngoài ra, Táo khuyết vẫn tiếp tục bán AirPods thế hệ 2 giá 159 USD (khoảng 3.8 triệu đồng) với vỏ sạc có dây, 199 USD (khoảng 4.6 triệu đồng) với vỏ sạc không dây chuẩn Qi.

Mặc dù AirPods cũng đã được giảm giá trong dịp Black Friday để kích cầu, nhưng không thể phủ nhận rằng, nhu cầu thực sự của AirPods đến từ việc người dùng quan tâm tới sản phẩm này, chứ không vì giảm giá. Thậm chí, khẩu hiệu “AirPods for Christmas” đã trở thành một trong những từ khóa được lan truyền nhiều nhất trong dịp lễ này.

Nguồn: 9to5mac

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng