Giỏ hàng

Apple bán Clear Case cho iPhone 11 và iPhone 11 Pro

Trước đây Clear Case (ốp lưng trong suốt) của Apple chỉ dành cho iPhone XR vì mục đích khoe màu sắc đẹp sau lưng, nhưng iPhone Xs thì lại không được sản xuất Clear Case.

 Giờ đây khi ra mắt iPhone 11 và 11 Pro thì Apple đã sản xuất và bán ra đồng loạt Clear Case cả 2, đặc biệt đối với 11 Pro thì người dùng có cơ hội khoe màu Midnight Green mới nhưng vẫn bảo vệ được chiếc iPhone đắt tiền.

Trên thực tế ốp Apple Clear Case xài rất sướng, nó được gia công một miếng nhựa liền từ mặt sau bo lên các phần viền nên không có đứt đoạn xấu xí. Ngoài ra Clear Case lại là ốp cứng (cũng không cứng lắm), chứ không phải các loại ốp dẻo trong suốt của các bên thứ ba sản xuất. Đặt biệt Clear Case của Apple xài một thời gian không bị ố - đó cũng là điểm cộng lớn dành cho những ai đang băn khoăng xài một thời gian ngắn thì liệu có xuống màu, mất đẹp.

Giá Clear Case cho 2 mẫu iPhone mới đồng giá 39 USD (gần 900K) - bằng giá với ốp cũ của iPhone XR.

Đang tải Clear_case_iPhone11.jpg…Đang tải Clear_case_iPhone11_2.jpg…Đang tải Clear_case_iPhone11_3.jpg…Đang tải Clear_case_iPhone11_4.jpg…Đang tải Clear_case_iPhone11_5.jpg…Đang tải Clear_case_iPhone11_6.jpg…Đang tải Clear_case_iPhone11_7.jpg…Đang tải Clear_case_iPhone11_8.jpg…

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng