Giỏ hàng

Apple chia sẻ tài liệu để giải quyết vấn đề màn hình bị lỗi trên máy Mac chạy Windows 10

Apple ngày hôm qua đã xuất bản tài liệu hỗ trợ chi tiết về việc sửa lỗi cho một vấn đề trong đó phía bên phải màn hình Mac của người dùng có thể bị biến dạng khi chạy Windows 10.

 Theo Apple, một số model máy Mac sử dụng đồ họa AMD Radeon đang gặp phải một lỗi mà trong đó  phần bên phải của màn hình nhấp nháy và bị biến dạng khi chạy Windows 10.

Khi kết nối với màn hình ngoài, sự biến dạng này có thể ảnh hưởng đến toàn bộ màn hình.

Khi xuất hiện lỗi này, trình cài đặt Windows 10 cho biết rằng những model máy Mac này không tương thích với hệ điều hành vì nó có trình điều khiển đồ họa AMD cũ.

Để khắc phục sự cố, Apple khuyến khích người dùng cài đặt trình điều khiển đồ họa AMD mới nhất để có thể tương thích với hệ điều hành Windows 10 của Microsoft.

Nếu bản cập nhật cho trình điều khiển đồ họa AMD chưa có sẵn, Apple đã đưa ra một cách giải quyết khác để khắc phục tình trạng trên đó là giảm độ phân giải màn hình. Apple lưu ý rằng, mặc dù bước này sẽ hoạt động trên hầu hết các màn hình ngoài, nhưng nó sẽ không hoạt động trên màn hình Apple Pro Display XDR và LG UltraFine 4K hay 5K.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng