Giỏ hàng

Tin nóng nhất. Apple chính thức gửi công văn cập nhật chính sách bảo hành đến tất cả trung tâm uỷ quyền

Bấy lâu nay việc bảo hành sản phẩm Apple tại Việt Nam còn lỏng lẻo, mất kiểm soát. Nên Apple đã chính thức cập nhật mới chính sách bảo hành. 

 Các quy định vẫn chưa được phổ biến rộng rãi nên gây hiểu lầm cho các khách hàng sử dụng hàng không chính hãng, không hoá đơn (Hàng xách tay).

Nhiều cửa hàng lớn nhỏ lợi dụng việc khách hàng không được tiếp cận được thông tin chính thức từ Apple. Nên đã tự ý cho gọi hàng xách tay là hàng chính hãng, ngoài ra còn công bố trên Website nếu khách hàng trả thêm 1 số tiền từ 1 triệu đến 2 triệu sẽ được Apple tiếp nhận 1 đổi 1 trong 12 tháng như hàng chính hãng.

Nhưng ngay hôm nay, việc thay đổi này chắc chắn sẽ làm việc "Đi cửa sau" của nhiều cửa hàng kinh doanh hàng xách tay mang thương hiệu Apple trở nên khó khăn gấp nhiều lần. Qua thông tin này, nếu bạn đọc được hãy cân nhắc hơn về việc mua các sản phẩm xách tay, không rõ nguồn gốc để tránh gặp rắc rối ở dịch vụ bảo hành, bị lock do mua nhằm hàng lên Code ngắn hạn, mua nhằm hàng dựng hay thậm chí là hàng bị trộm tại nước ngoài được đưa về Việt Nam.

Chính sách bảo hành vừa thay đổi nóng hổi của Apple sẽ như thế nào?

Những trung tâm uỷ quyền Apple tại Việt Nam (Apple Authorized Service) từ nay không nhận bảo hành cho các thiết bị như iPhone, iPad, MacBook,... mà không có hoá đơn mua hàng. Ví dụ khi bạn mua xách tay iPhone từ nước ngoài mà không có hoá đơn thì sẽ bị từ chối bảo hành tại các trung tâm uỷ quyền Apple tại Việt Nam.

Chính sách mới này áp dụng luôn cho tất cả model iPhone, iPad, MacBook, AirPods, iMac, v.v,...


Tuy nhiên trường hợp bạn có ảnh chụp hoá đơn trước đó và nếu chính xác theo mã hoặc IMEI thiết bị thì vẫn được hỗ trợ bảo hành từ trung tâm.

Hoá đơn là hoá đơn như nào? - Đây chính là hoá đơn mua tại các cửa hàng hay đại lí bán lẻ bất cứ đâu, thì lúc này bộ phận tại trung tâm uỷ quyền Apple mới tiếp nhận sản phẩm của bạn để mà họ tiến hành bảo hành.

Nếu như bạn mua hàng Apple qua các trang web thương mại điện tử thì chỉ có hàng chính hãng (công ty) Việt Nam mới được chấp nhận bảo hành.

Đang tải 67384358_403498566938970_4600084779184947200_n.jpg…

Report từ một người dùng Facebook khi inbox hỏi bên trung tâm uỷ quyền Apple - Thakral One Vietnam

Một khách hàng khác đã bối rối và đích thân nhắn tìm hiểu xem sự thật như thế nào - Thì đây là câu trả lời của Thakral One Vietnam: "Đối với những sản phẩm không phải chính hãng Việt Nam thì cần hóa đơn mua hàng tại store chính hãng Apple nước ngoài. Nếu mất, bạn có thể xin cấp lại. Hóa đơn điện tử vẫn được chấp nhận".


Nóng: Trung tâm ủy quyền Apple tại Việt Nam chỉ nhận bảo hành thiết bị có hóa đơn mua chính hãng - Ảnh 1.

​Điều này chứng tỏ Apple đã chính thức áp dụng chính sách bảo hành mới và có hiệu lực ngay lúc này 31/07/2019.


Danh sách các trung tâm uỷ quyền Apple tại Việt Nam:

  • Thakral One
  • Futureworld
  • iService
  • FPT Service
  • NMS macsaigon
  • eDigi

Mình sẽ cập nhật liên tục về thông tin này để Anh Em nắm chi tiết...

  • Anh Em có thể xem chi tiết địa chỉ trung tâm bảo hành sản phẩm Apple chính hãng NGAY TẠI ĐÂY

CÒN TIẾP

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng