Giỏ hàng

Apple có thể sử dụng iPhone để phát sóng trực tiếp sự kiện WWDC 2020

Theo iPhonehacks, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu nên một số chương trình truyền hình nổi tiếng đã được quay hoàn toàn bằng cách sử dụng iPhone, bao gồm cả tập cuối của “Keeping Up With the Kardashians”, một tập phim của “Parks and Recreation”.

 Tất cả các tập của “Conan” cũng đã được quay bằng iPhone kể từ cuối tháng ba.

==> Kho iPhone chính hãng Apple VN tại đây.

Giờ đây, “American Idol” cũng đã gia nhập danh sách này, vì nhà sản xuất đã chuyển sang chụp từ xa bằng iPhone.

iPhone từ lâu đã được coi là có khả năng quay video tốt nhất trong điện thoại thông minh, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi các nhà sản xuất đang dựa vào nó cho mục đích ghi âm. Apple cũng rất vui khi thấy iPhone được sử dụng để quay video “American Idol” và lưu ý cách nó có thể cung cấp video chất lượng phát sóng trực tuyến.

Những thông tin mới đến Apple đã khiến nhiều người tự hỏi, liệu chúng ta có thể thấy công ty sử dụng iPhone để phát sóng trực tuyến sự kiện WWDC năm nay không? Điều này đã được ghi nhận bởi Mark Gurman của Bloomberg khi nhà phân tích này cho biết Apple có thể sử dụng iPhone để ghi lại các phần của WWDC 2020.

Được biết, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2020 trực tuyến từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 6 năm nay do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Thông tin này không gây nhiều ngạc nhiên bởi trước đó, “Táo khuyết” cũng đã từng tiết lộ vào tháng 3 rằng họ sẽ không tổ chức sự kiện sự kiện WWDC năm nay tại một địa điểm “vật lý”, mà thay vào đó là được tổ chức online.

Vì các nhà sản xuất nổi tiếng đã sử dụng iPhone cho mục đích chụp ảnh, quay phim nên khả năng cao Apple cũng sẽ dùng các điện thoại của mình để phát WWDC 2020 sắp tới. Đây cũng là một cách vô cùng tuyệt vời để hãng quảng cáo khả năng quay video ấn tượng của iPhone. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo iPhonehacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng