Giỏ hàng

Apple có thể thay thế ứng dụng Messages trên macOS bằng phiên bản Catalyst

Trong vài năm trở lại đây, Apple đã liên tục tăng cường tích hợp giữa iOS và macOS.

 Công ty cũng giúp các nhà phát triển dễ dàng đưa các ứng dụng iOS của họ lên macOS thông qua Catalyst.

==> Kho MacBook chính hãng Apple VN tại đây.

Giờ đây, một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng “Táo khuyết” sắp tới có thể sử dụng Catalyst để đưa thêm một ứng dụng iOS của mình lên macOS.

Cụ thể, báo cáo mới đến từ tang 9to5mac vừa tiết lộ rằng Apple đang nỗ lực thay thế hoàn toàn ứng dụng Messages trên macOS bằng phiên bản Catalyst, dựa trên mã iOS 14. Nguồn tin này cho biết “Táo khuyết” sẽ đưa phiên bản Catalyst của ứng dụng Messages lên macOS với bản nâng cấp lớn tiếp theo dự kiến ​​sẽ được giới thiệu trong sự kiện WWDC 2020 vào tháng 6.

Bằng chứng về phiên bản Catalyst của ứng dụng Messages đã được tìm thấy trong bộ mã nguồn bị rò rỉ của iOS 14 được nhóm thu thập tại 9to5mac. Năm ngoái, công ty đã sử dụng Catalyst để đưa các phiên bản iOS của ứng dụng Apple News, Apple TV+, Podcasts, Stocks và Voice Memos lên macOS 10.15 Catalina. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên công ty thay thế một trong những ứng dụng macOS gốc bằng các phiên bản Catalyst của họ.

Trong vài năm qua, Apple đã bổ sung rất nhiều tính năng mới như hiệu ứng, tiện ích mở rộng và stickers cho ứng dụng Messages trên iOS nhưng gần như đã ngừng cập nhật phiên bản macOS. Việc chuyển sang phiên bản Catalyst cho macOS chắc chắn sẽ giúp công ty phát triển các tính năng mới và giữ cho chúng được cập nhật phù hợp với phiên bản ứng dụng iOS và iPadOS. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo iPhonehacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng