Giỏ hàng

Apple đã "hồi sinh" đế sạc không dây AirPower?

Sau một năm "cất xó", hình ảnh mới nhất cho thấy Táo khuyết nhiều khả năng đã tiếp tục phát triển đế sạc không dây đầu tiên của mình.

 Được ra mắt lần đầu cùng bộ đôi iPhone 8, 8 Plus và iPhone X vào tháng 9/2017 với lời hứa ra mắt vào năm sau, tuy nhiên ai cũng biết đế sạc không dây AirPower đã không bao giờ ra mắt đúng hẹn.

Tháng 2/2019, có nguồn tin cho rằng Apple đã hủy bỏ dự án.

Hơn một năm sau, hình ảnh mới cho thấy Apple nhiều khả năng đã khởi động lại dự án phát triển AirPower.

Theo PhoneArena, hình ảnh do leaker Jon Prosser trích từ nhân viên của Apple cho thấy một sản phẩm mẫu được Apple giao về nhà để phát triển với tên gọi C68, trông rất giống đế sạc không dây AirPower.

Năm ngoái, AirPower bị hủy là do không thể kiểm soát nhiệt độ khi sạc chung với Apple Watch, vốn sử dụng cuộn cảm độc quyền đòi hỏi nhiều năng lượng so với các sản phẩm trang bị chuẩn sạc Qi truyền thống. Với nguyên mẫu trước thì khi đặt Apple Watch lên, đế sạc sẽ bị quá nhiệt, thậm chí bốc cháy.

Phiên bản đế sạc này được cho là trang bị chip xử lý A11 Bionic với khả năng quản lý nhiệt độ tốt hơn, giúp AirPower phân bố nguồn điện đến các cuộc cảm nhất định, chờ nhiệt độ giảm trước khi nhận tiếp năng lượng giúp tránh tình trạng quá nhiệt.

Hiện vẫn chưa biết khi nào AirPower sẽ ra mắt do sản phẩm vẫn đang trong những giai đoạn phát triển đầu tiên. Giới thạo tin dự đoán Apple sẽ ra mắt iPhone không còn cổng Lightning vào năm 2021, và đó có thể là thời điểm thích hợp để AirPower xuất hiện.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng