Giỏ hàng

Apple đang cân nhắc việc tặng kèm AirPods cho iPhone 2020

Theo một báo cáo mới nhất đến từ DiGiTimes, Apple đang xem xét việc tặng kèm mẫu AirPods trong hộp cho các mẫu iPhone mới ra mắt vào năm sau.

  Trích dẫn các nguồn tin trong ngành, báo cáo tuyên bố "các nhà cung cấp điện thoại thông minh bao gồm Apple, Samsung và Xiaomi đang tìm cách kết hợp các mẫu mới của họ với tai nghe true wireless vào năm tới".

Tai nghe true wireless này bao gồm các loại như AirPods của Apple và Galaxy Buds của Samsung.

AirPods được tặng kèm cho iPhone 2020?

Tuy nhiên, có khá nhiều người đang hoài nghi về tính xác thực của thông tin này bởi tai nghe AirPods của Apple có giá khởi điểm lên tới 159 USD. Thật khó để tưởng tượng rằng, Apple sẽ tặng kèm một phụ kiện đắt tiền như vậy trong hộp iPhone mới vào năm tới mà không tăng giá bán.

Hơn nữa, AirPods hiện đang là một trong những phụ kiện bán chạy nhất của Apple nên không có lý do gì “Táo khuyết” lại tặng kèm nó cho iPhone mới, thay vì bán với giá vài trăm USD như hiện tại. Trên thực tế, nhu cầu của người dùng với AirPods Pro mới cao đến mức Apple được cho là tăng gấp đôi sản lượng.

Hiện tại, Apple chỉ tặng kèm cho người dùng iphone 11 tai nghe 3.5mm truyền thống và cáp chuyển đổi sang cổng lightning. Tai nghe này khiến Apple tốn rất ít tiền để sản xuất khi giá bán lẻ của nó chỉ là 29 USD, thấp hơn rất nhiều so với AirPods.

Nguồn: Macrumors 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng