Giỏ hàng

Apple đang sản xuất iPhone XR tại Ấn Độ?

Apple có thể đã bắt đầu sản xuất đợt hàng iPhone XR đầu tiên tại nhà máy Ấn Độ.

 Trong khi trước đây Apple chỉ sản xuất các dòng máy cũ như iPhone 6s, 7 tại đây, nhưng các dòng mới hơn như iPhone 8, iPhone X thì vẫn sản xuất ở Trung Quốc.


Đang tải iphone-xr-make-ind.jpeg…
Hình ảnh report từ Twitter, với iPhone XR “Assembled in India”, dường như Apple đã hợp tác với rất nhiều nguồn cung sản xuất máy mới tại thị trường Ấn Độ và sẽ không lâu trong tương lai họ sẽ đẩy mạnh hơn nữa, đặc biệt đang trong tình thế chiến tranh thương mại Mỹ - Trung.

Trong năm ngoái khi iPhone XR được ra mắt, nó lại có giá khá cao tại Ấn Độ và số lượng bán ra khá khiêm tốn. Nhưng khoảng 2 tháng sau đó, Apple đã cắt giảm giá bán ở khoảng 65,000 Rupee tương đương 916 USD. Và trong thời gian này Apple đang nhập khẩu iPhone XR vào thị trường Ấn Độ và họ phải chi trả một số khoản thuế.

Khi mà lúc này Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone XR ở Ấn Độ thì công ty không phải chịu nhiều thuế. Giá bán iPhone XR hiện tại khoảng từ 44,990 Rupee, hiện chỉ có iPhone 11 Pro và 11 Pro Max là phải nhập khẩu vào và có thuế rất đắt, giá bán một chiếc iPhone 11 Pro vào khoảng 1,450 USD tương đương với 99,9000 Rupee.

Nguồn iPhonehacks, Twitter
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng