Giỏ hàng

Apple đầu tư 300 triệu USD để sản xuất màn hình Mini-LED và Micro-LED

Theo một báo cáo mới đến từ Economic Daily News, Apple dường như đang có kế hoạch đầu tư khoảng 10 tỷ Đài tệ (khoảng 334 triệu USD) vào việc mở một nhà máy mới tại Công viên Khoa học Hsinchu ở Đài Loan.

 Báo cáo tiết lộ rằng, Apple sẽ sử dụng nhà máy này để sản xuất màn hình Mini-LED và Micro-LED cho các sản phẩm trong tương lai của hãng, hợp tác với các nhà cung cấp có trụ sở tại Đài Loan như Epistar và AU Optronics.

==> Kho sản phẩm công nghệ chính hãng Apple VN tại đây.

Vào tháng 3, nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ rằng Apple đang có kế hoạch phát hành ít nhất 6 sản phẩm sử dụng màn hình Mini-LED trong năm 2021, bao gồm các model MacBook Pro 14 inch, MacBook Pro 16 inch, iMac Pro, iPad Pro 12.9 inch, iPad 10.2 inch và iPad Mini 7.9 inch.

Nhà phân tích này trước đây cũng từng cho biết rằng việc sử dụng màn hình Mini-LED sẽ cho phép thiết kế sản phẩm mỏng và nhẹ hơn, đồng thời mang lại nhiều lợi ích tương tự của màn hình OLED được sử dụng trên các mẫu iPhone mới nhất, bao gồm độ sáng, tương phản cao hơn và dải tương phản động rộng.

Apple cũng đã có một cơ sở nghiên cứu, phát triển màn hình Mini-LED và Micro-LED tại cùng một công viên nghiên cứu, được xây dựng vào năm 2014.

Theo Macrumors

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng