Giỏ hàng

Apple dự kiến trang bị Touch ID cho màn hình Apple Watch

Apple sẽ hỗ trợ thêm cho Touch ID trong màn hình cho một số mẫu Apple Watch trong tương lai.

 Gã khổng lồ công nghệ giới thiệu thêm cảm biến oxy trong máu và các tính năng theo dõi giấc ngủ cho watchOS 7.

Tất cả thông tin chính thức sẽ được Apple công bố tại WWDC 2020 vào 06/2020.

Theo Neowin, Apple sẽ kết hợp Touch ID với màn hình của Watch Series 7. Điều này có nghĩa là tất cả các smartwatch mới của Apple trong năm nay sẽ không có tính năng này. Tuy nhiên, Apple mẫu Apple Watch Series 6 dự kiến ra mắt trong thời gian sắp tới sẽ tích hợp trắc sinh học trên nút xoay kỹ thuật số, có thể đó sẽ là touch ID. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Apple dự định tích hợp các công nghệ này ra sau khi mà Táo Khuyết đang tích hợp tính năng đo điện tâm đồ trên nút xoay kỹ thuật số này ở mẫu Apple Watch Series 5.

Bên cạnh đó, trong báo cáo của Apple đã ngầm xác minh tin đồn rằng mẫu Apple Watch trong tương lai có thể nhận được khả năng phát hiện nồng độ oxy trong máy cũng như theo dõi giấc ngủ. Tuy vậy, tính năng này vốn đi kèm với WatchOS 7 nên với Watch Series 2 sẽ không được cập nhật. Theo đó, Watch Series 2 sẽ được Apple cho phép nhận được bản cập nhật nhỏ và sửa một vài lỗi trong thời gian tới.

Tóm lại, các cải tiến được truyền tai nhau liên quan đến watchOS 7 bao gồm khả năng mới rộng cho Siri cũng như hỗ trợ LTE và kết nối wifi 6 cho Watch Series 6.

Nguồn: TCCN

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng