Giỏ hàng

Apple gỡ bỏ giới hạn mua máy bên ngoài Trung Quốc

Apple bỏ giới hạn số lượng sản phẩm mua cho iPhone, iPad Pro mới và Macbook Air mới cho những quốc gia ngoài Trung Quốc.

 Trang web của hãng tại Mỹ cũng đã gỡ bỏ giới hạn tương tự như iPhone và iPad Pro…

Tuần trước, Apple đã giới hạn số lượng mua cho một số sản phẩm của mình, bao gồm cả iPhone và iPad ở tại nhiều quốc gia. Hãng buộc phải đóng cửa vì dịch bệnh đang lan rộng, từ đó chuỗi cung ứng linh kiện cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Về giới hạn, Apple đã đặt ra giới hạn mua iPhone và iPad Pro cho mỗi khách là hai sản phẩm, trong khi Macbook Air và Mac mini được giới hạn 5 sản phẩm mỗi khách. Tuy nhiên, Apple bỏ giới hạn số lượng sản phẩm mua cho iPhone, iPad Pro mới và Macbook Air mới cho những quốc giá ngoài Trung Quốc. Trang web của Apple tại Mỹ cũng đã gỡ bỏ giới hạn tương tự như iPhone và iPad Pro…

Mặc dù các hạn chế đã được giải quyết, nhưng có vẻ như Apple vẫn chưa hoạt động suôn sẻ khi sản phẩm mới được ra mắt, chủ yếu là do ảnh hưởng của covid-19. Những đơn hàng trực tuyến iPad Pro 2020 sẽ đưa chia làm nhiều đợt để giao cho khách hàng.  Sẽ có một số đơn hàng được giao vào cuối tháng 3 và đợt giao hàng tiếp theo có thể là vào đầu tháng 4 hoặc trễ hơn.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng