Giỏ hàng

Apple hạn chế các đơn đặt hàng số lượng lớn iPhone, iPad và Mac do các hạn chế về nguồn cung đang diễn ra

Apple đã giới hạn số lượng hàng đặt mua đối với nhiều sản phẩm của họ trong tuần này.

 Theo ghi nhận của CNBC, Apple đã đặt ra giới hạn số lượng iPhone và iPad có thể được đặt trong một đơn hàng do các hạn chế về nguồn cung vẫn đang diễn ra bởi tác động của COVID-19.

Cửa hàng trực tuyến của Apple hiện đã giới hạn khách hàng tại Mỹ mỗi người chỉ được mua 2 chiếc iPhone mỗi dòng. Tất nhiên, khách hàng có thể mua nhiều hơn hai chiếc iPhone trong cùng một đơn hàng, miễn là chúng thuộc các dòng khác nhau. Ví dụ: bạn có thể mua hai chiếc iPhone XR và hai chiếc iPhone 11 Pro, nhưng bạn không thể mua bốn chiếc iPhone XR.

Quy định này áp dụng cho iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone XR, iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Max.

Các hạn chế cũng áp dụng cho iPad Pro, Mac mini và MacBook Air, theo MacRumors. Khách hàng tại Mỹ mỗi người chỉ được mua 2 chiếc iPad Pro. Mac mini và MacBook Air bị giới hạn 5 đơn hàng cho mỗi khách hàng.

CNBC lý giải cho việc một người nào đó có thể muốn mua nhiều iPhone hoặc iPad một lúc:

Có nhiều lý do chính đáng để mua nhiều hơn hai chiếc iPhone cùng một lúc, chẳng hạn như để thử nghiệm phát triển phần mềm hoặc cho các gia đình lớn, nhưng Apple cũng đang muốn đối phó với các đại lý bán lẻ trên thị trường xám - những người mua các sản phẩm của Apple với số lượng lớn để kiếm lợi nhuận từ việc phân phối chúng ở những vùng không có sẵn hoặc thiếu sản phẩm.

Những hạn chế này được áp dụng trên toàn thế giới, không chỉ ở các quốc gia cụ thể. Thông báo sẽ xuất hiện trong quá trình thanh toán nếu bạn cố gắng mua nhiều hơn số lượng được phép. Về cơ bản thì những hạn chế này cũng không ảnh hưởng nhiều đến phần lớn khách hàng và có vẻ cũng chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn.

"Trước sự hạn chế về nguồn cung của một số sản phẩm, Apple có thể phải giới hạn số lượng sản phẩm có thể mua. Hãy tin tưởng chúng tôi, chúng tôi đang làm ra các sản phẩm nhanh nhất có thể", Apple vẫn luôn nói điều này trong chính sách mua hàng của họ.

Nguồn: 9to5mac

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng