Giỏ hàng

Apple HomePod sẽ có thể nhận diện nhiều giọng nói, Radio, Ambient Sound

Trong sự kiện giới thiệu chiếc iPhone 11 mới, Apple cũng khá tài tình giới thiệu các tính năng mới sắp được cập nhật trên dòng loa thông minh HomePod trong thời gian chờ đợi giữa các mẫu điện thoại.

 Các tính năng mới bao gồm Live Radio, nhận diện nhiều người sử dụng và Ambient Sound đều sẽ được ra mắt trước cuối năm nay.

Đang tải apple_HomePod.png…


Tính năng đầu tiên sẽ xuất hiện ngay trong tháng này là khả năng phát trực tuyến đến hơn 100,000 đài raido. Tất cả các đài radio trên đều có thể được điều khiển và truy cập thông qua Siri. Tính năng trên được cung cấp nhờ việc kết hợp 3 dịch vụ radio trực tuyến lớn nhất hiện nay iHeartRadio, Radio.com và TuneIn.
Để sử dụng tính năng Live Radio người dùng cần phải đăng nhập Apple ID truy cập iTunes và Apple Music.

Tính năng Live Radio đã từng được giới thiệu tại WWDC như một phần của hệ điều hành iOS 13 mới. Tuy nhiên thực tế cho đến nay chỉ có duy nhất một vài người dùng HomePod tại Đức là có thể nghe được các đài Radio khu vực.

Đang tải Apple_homepod_p8.jpg…

Tiếp theo là một tính năng mới ‘thư giãn với Ambient Sound’ sẽ xuất hiện vào mùa thu năm nay. Người dùng có thể giả lập các âm thanh môi trường như tiếng sóng biển, tiếng chim hót trong rừng, tiếng trời mưa… Các âm thanh này giúp người dùng có thể thư giản, nghỉ ngơi và cũng như dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Đang tải apple_HomePod_p6.jpg…

Cuối cùng là một tính năng đã được rất nhiều người trông đợi nhận diện nhiều người sử dụng với giọng nói khác nhau cũng sẽ được giới thiệu vào mùa thu năm nay.
HomePod sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh đặc biệt cho từng người dùng khác nhau trong gia đình. Siri trên HomePod sẽ có khả năng học và nhận diện 6 giọng nói khác nhau. Nhờ lịch sử nghe nhạc và gu nhạc của từng người mà HomePod sẽ tạo nên một mix playlist nhạc riêng, sẽ được phát khi ra những câu lệnh như ‘Play Some Music’ mà không có một yêu cầu cụ thể về thể loại, ca sỹ hay playlist.
Khả năng nhận diện nhiều người dùng khác nhau sẽ giúp thêm nhiều tính năng khác không đơn giản là chỉ nghe nhạc như truy cập các tin nhắn riêng tư, lịch, nhắc nhở, cuộc hẹn của từng người không bị lẫn lộn. Thêm vào đó mỗi người dùng đều có thể nghe gọi trên loa HomePod với danh bạ riêng, tuy nhiên cách hoạt động của thể của tính năng này vẫn chưa được giới thiệu cụ thể.

Đang tải Apple_homepod_p9.jpg…

Các tính năng vừa được giới thiệu của Apple đều đã có mặt trên các sản phẩm loa thông minh khác như Amazon Alexa và Google Home từ năm 2017, Việc giới thiệu các tính năng trên là một thiết yếu để cạnh tranh.

Nguồn Tinh Tế

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng