Giỏ hàng

Apple iPhone 12 sẽ không còn “tai thỏ” nữa

Theo cựu chủ tịch của Meizu, Li Nan chia sẻ rằng Apple đang nỗ lực nhằm loại bỏ thiết kế “tai thỏ” trên thế hệ Apple iPhone 12 mới của mình.

 Ông Li Nan chia sẻ thêm rằng, lợi thế của Apple so với các nhà sản xuất smartphone Android đến từ các công nghệ trong quá trình sản xuất sản phẩm, mẫu mã đẹp cùng với đó là trải nghiệm iOS tuyệt vời.

Trong cuộc thảo luận với trang Gizchina, ông Li Nan cũng đề cập đến việc Apple đang cố gắng trong công cuộc loại bỏ “tai thỏ” trên thế hệ Apple iPhone 12 tiếp theo của mình.

Mặc dù chưa có điều gì chắc chắn ở thời điểm hiện tại rằng Apple iPhone 12 sẽ loại bỏ thiết kế “tai thỏ”, nhưng một số tin đồn cùng với những bản render đều khẳng định rằng Apple iPhone 12 sẽ sử dụng thiết kế màn hình tràn viền hoàn toàn. Tuy nhiên câu hỏi được đặt ra là Apple sẽ làm như thế nào để đưa tất cả các cảm biến và camera selfie ở mặt trước khi không có phần khuyết màn hình. 

Nếu như Apple đang nghiên cứu và phát triển cho một cảm biến dưới màn hình trên Apple iPhone 12 thì sẽ rất phức tạp bởi còn nhiều thành phần cần phải khắc phục. Hơn nữa, giải pháp đặt camera nằm bên dưới màn hình vẫn còn đang trong quá trình nghiên cứu, nên nếu như Apple sử dụng công nghệ này trên thế hệ Apple iPhone 12 của mình sẽ là một điều bất khả thi.

Bởi vì Apple vốn không phải là kẻ ưa thích mạo hiểm hay dẫn đầu, mà họ chỉ lặng lẽ đi sau, hoàn thiện những công nghệ đã sẵn có một cách tốt nhất cho các sản phẩm của mình. Ngay ở thời điểm hiện tại khi công nghệ màn hình gập lại được trên smartphone đang có những bước đầu trên thị trường và có thể trở thành xu thế trong tương lai thì Apple vẫn nhất quyết không dấn thân vào cuộc đua này vì đơn giản nó vẫn còn những rủi ro.

Nhưng giả sử nếu như Apple sử dụng công nghệ ẩn camera dưới màn hình thì họ sẽ phải loại bỏ công nghệ quét gương mặt Face ID nổi tiếng của mình trên thế hệ Apple iPhone 12 sắp tới đây. Nếu như không có Face ID thì Apple cũng phải bắt buộc trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình hoặc cảm biến vân tay ở cạnh hông của máy. 

Dựa trên thời gian ra mắt của Apple iPhone 12, một YouTuber có tên Jon Prosser đã phân tích rằng Apple iPhone 12 5G có thể sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay. Thế hệ iPhone mới sắp ra mắt năm nay có thể sẽ có 5 mẫu, trong đó 3 mẫu của iPhone 12 và 2 mẫu còn lại là của iPhone 9. Tuy nhiên, tất cả những thông tin vừa rồi vẫn chỉ là phỏng đoán và hiện vẫn chưa có một thông tin xác nhận nào đến từ Apple hay có một nguồn tin nào chắc chắn.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng