Giỏ hàng

Apple nhận được sự hài lòng nhất từ người dùng

Apple đã vượt qua Samsung trong một cuộc khảo sát về sự hài lòng của khách hàng di động hàng năm thay vì ở mức ngang ngửa như một năm trước đó.

 Apple đã đạt được số điểm 82 về chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ (ACSI), hơn 1% so với năm trước và cao hơn 81 điểm của Samsung trong năm nay.

==> Kho sản phẩm công nghệ chính hãng Apple VN tại đây.

Báo cáo cũng tuyên bố rằng khách hàng của Apple hài lòng hơn với thời lượng pin của thiết bị vào năm 2020 so với năm trước. LG chiếm vị trí thứ ba với số điểm ​​79, trong khi Motorola xếp thứ tư với số điểm 77.

Mặc dù vậy, trong số các smartphone riêng lẻ, Samsung vẫn vượt qua Apple khi Galaxy Note9 của công ty được xếp hạng ở vị trí đầu tiên với 85 về chỉ số hài lòng của khách hàng. Thiết bị gần nhất của Apple là iPhone XS max ở vị trí thứ 4 với số điểm 84, xếp ngang ngửa với các mẫu Galaxy S9+ và S10.

Theo báo cáo của ASCI, chỉ số về sự hài lòng của khách hàng đối với điện thoại di động nói chung đã tăng 1,3% so với năm trước. Điều đó bất chấp thực tế là doanh số smartphone toàn cầu đã giảm 1% trong suốt năm 2019.

ASCI cũng xếp hạng các nhà mạng ở Mỹ, với bảng xếp hạng sự hài lòng của khách hàng năm nay vẫn không thay đổi so với năm trước khi T-Mobile đứng ở vị trí số 1, sau đó đến lượt Verizon, AT&T, US Cellular và Sprint.

Báo cáo ASCI là một bảng xếp hạng hàng năm về sự hài lòng chung của khách hàng smartphone và nhà mạng. Báo cáo năm nay dựa trên các cuộc phỏng vấn với 27.346 khách hàng tại Mỹ trong khoảng thời gian từ ngày 15/4/2019 đến ngày 20/3/2020.

Nguồn: TCCN

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng