Giỏ hàng

Apple phát hành bản cập nhật sửa lỗi “lạ” cho ứng dụng trên iOS 13.5

Cuối tuần trước, một số chủ sở hữu iPhone đã báo cáo rằng thiết bị của họ đã gặp phải lỗi “This App is No Longer Being Shared” (Tạm dịch: “ Ứng dụng này không còn được chia sẻ với bạn”) sau khi cập nhật lên iOS 13.5.

 Giờ đây, có vẻ như trong một nỗ lực để khắc phục vấn đề đó, Apple đã phát hành bản cập nhật cho hàng chục và hàng trăm ứng dụng gặp lỗi.

==> Kho sản phẩm công nghệ chính hãng Apple VN tại đây.

Cụ thể, nhiều người dùng iPhone mới đây vừa báo cáo rằng họ đang thấy một loạt các bản cập nhật ứng dụng trên iPhone của họ, với số lượng lên tới hàng trăm apps.

Các bản cập nhật này dường như không phải đến từ các nhà phát triển ứng dụng vì một trong số chúng đã được cập nhật lần cuối cách đây vài tuần. Do đó, có vẻ như Apple đã đưa ra một bản cập nhật bắt buộc đối với các ứng dụng này, có lẽ trong nỗ lực khắc phục lỗi “This App is No Longer Being Shared”.

Theo trang iPhonehacks, như thường lệ thì Apple không chính thức thừa nhận lỗi mới này trên iOS 13.5 mà chỉ âm thầm sửa lỗi. Điều này cho thấy đây dường như là một lỗi liên quan đến phía máy chủ của Apple và đó là lý do tại sao hãng phải phát hành lại các bản cập nhật cho các ứng dụng bị ảnh hưởng.

Nếu bạn cũng gặp phải lỗi “This App is No Longer Being Shared” trên iPhone, bạn có thể kiểm tra App Store để biết các bản cập nhật ứng dụng đang chờ xử lý và cài đặt chúng để sửa lỗi.

Theo iPhonehacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng