Giỏ hàng

Apple Pro Display XDR: 5000$, LCD 32", Retina 6K, chân đế bán riêng giá 1000$

Điều bất ngờ của WWDC năm nay - một chiếc màn hình mới với tên gọi Pro Display XDR. Chiếc màn hình mới có lớn hơn 40% so với màn hình iMac 5K. Polarizer cho góc nhìn rộng, độ tương phản tốt hơn 35% so với những màn hình khác.

Chiếc màn hình này có mức giá 4999$ cho bản thường. Còn bản Matte với nano texture có giá đắt hơn 1000$, tức là 6000$.

Nhưng điều "sốc" nhất là bạn sẽ phải bỏ thêm 1000$ cho STAND - chân đế, tức là muốn màn hình đứng đàng hoàng trên bàn thì bạn buộc phải bỏ ra 1000$ nữa. Điều đỡ đau lòng là chân đế này không chỉ cố định màn hình, mà nó còn có thể điều chỉnh độ nghiêng, độ cao, xoay sang chế độ dọc.


Chế độ xoay dọc sẽ hỗ trợ cho bạn nào thích Potrait Mode, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh Potrait khi xoay dọc màn hình. Với thiết kế dạng mô đun, bạn cũng có thể dễ dàng tháo màn hình khỏi chân đế và di chuyển. Nếu không muốn bỏ 1000$, bạn có thể tiết kiệm với ngàm Vesa giá 199$.


Tại sao là XDR? Với công nghệ LED tiên tiến, kiểm soát đèn nền hiệu quả, Pro Display XDR đưa độ sáng, độ tương phản và màu sắc lên 1 mức cao hơn. Nó được gọi là "Extreme dynamic range" chứ không còn là High dynamic range nữa. Vượt xa cả HDR, đó là lí do chiếc màn hình này có tên Pro Display XDR.

Màn hình 32" 6K, sáng hơn, độ tương phản cao: Pro Display XDR là màn hình LCD 32", độ phân giải 6016x3384 - tức là màn hình Retina 6K, 20 triệu điểm ảnh, độ tương phản là 1,000,000:1, độ sáng màn hình 1000nits. (Nó có thể đạt đến 1000nits độ sáng toàn màn hình không bị giới hạn và đạt đỉnh sáng 1600nits.).

Apple nói rằng hệ thống đèn nền 2D trên Pro Display XDR không giống bất kỳ thiết bị nào. Nó dùng 1 dải 576 đèn LED xanh ở các cạnh của màn hình thay vì LED trắng. Mười hai bộ điều khiển điều chỉnh từng đèn LED để tạo nên độ tương phản rất cao.

Độ sâu màu 10-bit, gam màu P3:
Pro Display XDR có độ sâu màu lên tới 10-bit, 1 panel 10-bit có thể tạo ra hơn 1 tỷ màu khác nhau. Cùng với gam màu P3, màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến hiển thị màu sắc với chất lượng cao nhất có thể, hình ảnh sống động nhất với độ chính xác cao.

Góc nhìn siêu rộng: Apple nói với công nghệ phân cực đầu ngành, Pro Display XDR đạt góc nhìn siêu rộng, độ tương phản off axis tốt hơn 25 lần so với màn hình LCD thông thường.



Thiết kế: Pro Display XDR có kiểu thiết kế mặt sau "cheese grater" (cái nạo phô mai) giống với Mac Pro. Apple gọi đó là thiết kế "không khí nhiều hơn kim loại", hoạt động như một bộ tản nhiệt và cũng góp phần làm giảm trọng lượng của toàn bộ màn hình. Vỏ nhôm của máy dày 1inch (25.4mm). Mặt trước, máy có màn hình viền mỏng chỉ 9mm với độ phản chiếu thấp. Như đã nói, bạn có thể bỏ thêm 1000$ để được chống chói với tuỳ chọn Matte Nano-texture.

Khả năng kết nối: Bạn có thể kết nối Pro Display XDR với Mac Pro (bạn sẽ có 1 máy trạm chuyên nghiệp) hoặc cũng có thể kết nối với máy Mac khác thông qua cổng Thunderbolt 3.



Đang tải Screen Shot 2019-06-04 at 1.39.38 AM.png…


 


 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng