Giỏ hàng

Apple rò rỉ thông tin dòng iPad Pro mới có tích hợp bàn phím và trackpad

Mới đây, Apple vừa lỡ tay tự rò rỉ thông tin ra mắt dòng iPad Pro sắp tới trên trang web Trung Quốc của mình.

 Công ty này đã liệt kê 4 mẫu iPad Pro mới trong một tài liệu hỗ trợ.

Trang iPhoneincanada ở Canada là trang đầu tiên phát hiện và chụp màn hình lại trước khi Apple kịp xoá hết mọi tài liệu liên quan.

Một điều thú vị là hai mẫu A2228 và A2229 giống y hệt những gì mà Apple đã đăng ký với Liên minh Kinh tế Á Âu (ECC). Trong quá khứ, các sản phẩm mới xuất hiện trong danh sách đăng ký với ECC thường là dấu hiện cho đợt ra mắt mới của Apple.

Đối với dòng iPad Pro mới, nhà phân tích Ming Chi-Kuo đã dự đoán rằng chiếc máy tính bảng này sẽ có cụm 3 máy ảnh với khả năng cảm biến 3D. Ngoài ra, Sonny Dickson, người thường xuyên rò rỉ các thông tin về Apple đã xác thực thông tin trên vào năm ngoái khi chia sẻ thiết kế cuối cùng của chiếc iPad Pro 11-inch.

Nhưng những thay đổi đáng chú ý với dòng iPad Pro này lại có thể không nằm ở phần cứng hay cấu hình. Bởi vì vào cuối năm ngoái, một nguồn tin cho biết Apple đang chuẩn bị sản xuất phụ kiện mới, tích hợp cả bàn phím và trackpad, được biết rằng iPadOS 14 sẽ được chọn làm hệ điều hành hỗ trợ.

Có vẻ như Apple đang thực hiện những cải tiến cần thiết đối với iPad Pro để thực hiện tham vọng thay thế laptop. Tuy nhiên, vấn đề đáng quan tâm là chưa biết iPad Pro mới được công bố khi nào, trong bối cảnh Covid-19 đang hoành hành khắp Châu Âu.

Nguồn: TGDĐ

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng