Giỏ hàng

Apple sắp tung ra iOS 13.4 với nhiều tính năng mới

Chắc chắn, iOS 13.4 sẽ xuất hiện trên iPhone của bạn trong vòng 24 giờ.

 Vậy, có những tính năng mới nào trong iOS 13.4?

Trải nghiệm iOS13.4 trên iPhone 9 Plus

Mua hàng phổ biến cho các ứng dụng Mac và iOS

Đây là một bước tiến cũng như mục tiêu thông nhất các ứng dụng trên các thiết bị Apple. Với ý tưởng bản cập nhật mới iOS 13.4, Apple có thể bật tính năng “đóng gói” ứng dụng của họ trên các nền tảng. Thực tế, điều này có nghĩa là trên iOS 13.4, nếu bạn mua một ứng dụng trên iPhone, giờ đây nó có thể xuất hiện trên máy Mac của bạn.

Các nhà phát triển iOS 13.4 sẽ có thể sử dụng API CarKey

Như những gì Apple đã đề cập trước đó, với iOS 13.4, CarKey là tính năng đặc biệt khi biến iPhone của bạn thành chìa khóa xe thông minh. Một số người cho rằng hiện tại, chưa có hãng phương tiện nào thực sự có hỗ trợ tính năng CarKey khi Apple ra mắt iOS 13.4. Tuy nhiên, trong tương lại, các công ty xe sẽ bắt đầu phát triển, bắt tay với Apple để cho ra ứng dụng tận dụng tính năng CarKey này. Theo đó, không chỉ thị trường smartphone mà còn nhiều nhà sản xuất xe hơi cùng phát triển.

Memoji mới

Là một người yêu thích sự dễ thương, đáng yêu khi giao tiếp, chắc chắn tính năng mới này sẽ làm bạn không khỏi xao xuyến. Với iOS 13.4, Apple trang bị thêm 9 mục biểu hiện cảm xúc khác nhau.

Nói “xin chào” với thanh công cụ mới trên ứng dụng Mail

Khác với phiên bản Mail trên hệ điều hành trước của Apple, iOS 13.4 sẽ cải thiện với một số tính năng trong thanh công cụ “chuẩn” hơn.

Điều này bao gồm Move Message, Send to Trash, Flag và một loạt các tùy chọn trả lời đã có sẵn trên Gmail.

Chia sẻ thư mục iCloud

Với iOS 13.4, Apple cho phép bạn có thể chia sẻ các thư mục, kể cả các tệp tin bản quyền iCloud cụ thể với mọi người. Như vậy, bạn sẽ tránh khỏi sự phiền phức của iCloud khi “đòi hỏi” đăng nhập mật khẩu một cách rườm rà.

Chế độ ‘luôn bật’ cho Siri

Đây là cách dễ dành để cá nhân ông Tim Cook lắng nghe những điều bạn nói. Cụ thể, điều này có nghĩa là bạn có thể truy cập trợ lý kích hoạt bằng giọng nói trên iOS 13.4 trong khi thiết bị của bạn bị úp hoặc không hoạt động. Lúc này, bạn cần bật tính năng này lên là mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng