Giỏ hàng

Apple sẽ hủy yêu cầu khôi phục tài khoản iCloud nếu thấy quá nhiều yêu cầu khôi phục

Theo chính sách mới của Apple, hãng sẽ hủy yêu cầu khôi phục tài khoản iCloud nếu thấy quá nhiều yêu cầu khôi phục từ người dùng.

 Việc quên mật khẩu tài khoản Apple iCloud không phải chuyện gì mới mẻ và người dùng có thể yêu cầu khôi phục và đặt lại mật khẩu để có quyền truy cập vào tài khoản iCloud của mình.

Tuy nhiên, bạn không nên yêu cầu khôi phục quá nhiều lần vì Apple có thể coi đó là một nỗ lực từ những kẻ xấu đang cố gắng hack tài khoản của bạn.

Apple cho biết thông qua các tài liệu hỗ trợ của mình rằng người dùng hợp pháp có thể khôi phục tài khoản Apple ID trên trang đăng nhập của hãng > bấm vào dòng Bạn đã quên ID Apple hoặc mật khẩu?, hoặc truy cập iforgot.apple.com để khôi phục mật khẩu. Quá trình khôi phục Apple ID là cả một quy trình gồm nhiều bước và sau khi bắt đầu, có thể mất vài ngày hoặc lâu hơn để hoàn thành.

Apple cũng khuyên người dùng nên tắt thiết bị khi quá trình khôi phục đang diễn ra. Đặt trường hợp tự nhiên người dùng nhớ ra mật khẩu, quá trình khôi phục sẽ bị hủy vì không còn cần thiết nữa. Người dùng tài khoản iCloud nên đặt mật khẩu mạnh, cập nhật ID email và số điện thoại cá nhân cũng như kích hoạt tính năng xác thực hai bước để giữ an toàn cho tài khoản.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng