Giỏ hàng

Apple sẽ mở lại chuỗi cửa hàng bán lẻ vào đầu tháng 5

Mới đây, Phó Chủ tịch chuỗi hàng bán lẻ Apple, ông Deidre O’Brien cho biết nhiều Apple Store bắt đầu mở cửa trở lại vào tháng năm tới.

 Trên trang Bloomberg, O’Brien chia sẻ: “Chúng tôi đang tiếp tục phân tích tình hình diễn biến dịch Covid-19 ở mọi địa điểm trên toàn cầu.

==> Kho sản phẩm công nghệ chính hãng Apple VN tại đây.

Theo đó,  một số Apple Store sẽ được chúng tôi mở lại vào tháng 5 sắp tới”. Tuy nhiên, Apple chưa chỉ định cửa hàng ở khu vực nào sẽ được mở lại trước tiên.

Vào đầu tháng 3, Giám đốc chuỗi cửa hàng bán lẻ của Apple, ông Deirdre O’Brien cho biết: “Apple đã lên kế hoạch bắt đầu mở một số cửa hàng trên toàn thế giới vào nửa đầu tháng tư. Cụ thể, một cửa hàng ở Hàn Quốc dự kiến được mở lại vào 18.04”.

Theo nguồn tin riêng của Macrumors, Apple đang nhắm đến việc mở các cửa hàng ở Bắc Mỹ vào giữa tháng 6. Ngoài ra, không có cửa hàng nào khác được mở cửa trở lại vào thời điểm này. Khi chuỗi cửa hàng mở cửa trở lại, Apple sẽ phát động một số chương trình quảng cáo, khuyến mãi tại các địa phương. Việc giãn cách xã hội tại một số tiểu bang ở Hoa Kỳ đã bắt đầu nới lỏng. Theo đó, các doanh nghiệp bắt đầu được mở cửa trở lại.

Ngoài ra, Texas, Georgia và Tennessee cho phép người dùng mua các thiết bị Apple online tại nhà. Trong khi Bay Area, Apple Store sẽ bị đóng cửa đến hết tháng năm. Trong bối cảnh Covid-19, Apple tuân theo các hạn chế và hướng dẫn của nhà nước cho đến khi các cửa hàng cho phép được hoạt động rở lại.

Trong vài tuần qua, các nhân viên bán lẻ Apple đã quay trở lại làm việc thông qua các cuộc họp tại nhà. Bên cạnh đó, những người khác đang chờ được hỗ trợ trực tuyến về kỹ thuật.

Theo Macrumors

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng