Giỏ hàng

APPLE TĂNG GẤP ĐÔI SẢN LƯỢNG AIRPODS, AIRPODS PRO VÌ NHU CẦU TĂNG CAO

Hai mẫu tai nghe không dây AirPods và AirPods Pro của Apple đang bán rất chạy nên công ty không thể theo kịp nhu cầu của khách hàng. 

 Tại Mỹ, khách hàng phải đợi hơn 30 ngày thì AirPods Pro mới đến tay, trong khi tại các thị trường khác, cả AirPods và AirPods Pro đều bán rất chạy. Thế nên Apple đang phải có những điều chỉnh trong sản xuất.

Báo cáo mới đây từ Nikkei Asian Review cho hay, Apple đã gửi một bản ghi nhớ tới tất cả các nhà sản xuất và nhà cung cấp của mình nhằm tăng cường sản xuất tai nghe AirPods, bao gồm cả việc tăng gấp đôi sản lượng của AirPods Pro.

Đối tác sản xuất AirPods Pro là Luxshare-ICT, công ty này có hai nhà máy tại Trung Quốc. Apple yêu cầu tăng gấp đôi sản lượng từ 1 triệu chiếc mỗi tháng lên 2 triệu chiếc.

Kết quả hình ảnh cho airpods pro"

Trong khi AirPods thông thường với vỏ sạc không dây được GoerTek lắp ráp tại các nhà máy có trụ sở tại Việt Nam. Công ty này cũng được Apple yêu cầu tăng cường sản xuất, nhưng mức tăng ít hơn so với AirPods Pro.

Tai nghe không dây là sản phẩm tăng trưởng nhanh nhất của Apple và các nhà phân tích dự đoán rằng, nó có thể đạt tới doanh số 200 triệu chiếc mỗi năm, với kỳ vọng doanh số 80 triệu chiếc trong năm 2020.

Kết quả hình ảnh cho airpods pro"

Đầu tháng này, Bloomberg đã báo cáo rằng, doanh số tai nghe không dây của Apple có thể tăng gấp đôi so với năm trước, đạt 60 triệu chiếc trong năm 2019 nhờ sự quan tâm đặc biệt của AirPods Pro.

Nguồn Tổng hợp. 


Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng