Giỏ hàng

Apple thay đổi thời gian mở cửa lại của các cửa hàng bán lẻ?

Thứ sáu tuần trước (13/3), Apple đã thông báo đóng cửa tất cả các cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới trừ Trung Quốc cho đến ngày 27/3, nhưng có vẻ như họ đã có thay đổi trong quyết định của mình.

 Cuối tuần qua, Apple đã thêm một banner vào trang chủ của mình để thông báo cho khách hàng rằng "Các cửa hàng bán lẻ của chúng tôi đóng cửa cho đến ngày 27/3". Tuy nhiên, dòng chữ trên banner hiện tại đã được thay đổi.

Như các bạn thấy, dòng chữ trên banner đã được thay đổi thành "Các cửa hàng bán lẻ của chúng tôi sẽ đóng cửa cho đến khi có thông báo tiếp theo". Cho đến hiện tại, hệ thống bán lẻ của Apple vẫn chưa thông báo với các cửa hàng về việc thay đổi kế hoạch. Trang FAQ về việc đóng cửa các cửa hàng vẫn giữ nguyên thông tin thời gian đóng cửa là đến ngày 27/3.

Tuy nhiên, có vẻ như Apple đang chuẩn bị cho trường hợp có khả năng sẽ cần kéo dài thời hạn hơn nữa. Đại dịch COVID-19 toàn cầu tiếp tục tác động đến ngày càng nhiều ngành công nghiệp mà chưa ai có thể xác định được thời gian đại dịch sẽ kết thúc.

Cũng như những công ty khác, Apple đang thích nghi với tình hình nhiều biến động như hiện tại. Nhiều nhà khoa học dự đoán rằng dịch COVID-19 sẽ đạt đỉnh điểm vào cuối tháng 3 này.

Chính quyền Mỹ ngày hôm qua đã khuyến cáo người dân không tụ tập hơn 10 người tại một địa điểm, và các cửa hàng bán lẻ chắc chắn sẽ vượt con số đó. Trên thế giới, nhiều quốc gia đang bị phong tỏa và điều này không có khả năng sẽ kết thúc vào cuối tháng.

Vì vậy, trước tình hình hiện tại, dù Apple đã thông báo chính thức sẽ mở lại các cửa hàng vào ngày 27/3, nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu ngày mở cửa bị dời lại và thông báo trên trang web đã sẵn sàng để đáp ứng bất kỳ thay đổi nào trong kế hoạch.

Nguồn: 9to5Mac

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng