Giỏ hàng

Apple vô tình để lộ một phụ kiện hoàn toàn mới có tên là AirTags

Ngày hôm nay, một đoạn video được Apple đăng tải nhằm hướng dẫn cách vệ sinh màn hình iPhone, đã vô tình tiết lộ và xác nhận phụ kiện AirTags.

 Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Apple sẽ phải tổ chức trực tuyến sự kiện WWDC 2020 dành cho các nhà phát triển.

Theo những tin đồn trước đây, Apple có thể sẽ ra mắt một phụ kiện hoàn toàn mới tại sự kiện WWDC 2020. Tuy nhiên cho đến nay, thời điểm diễn ra sự kiện vẫn chưa được Apple công bố.

Phụ kiện đó chính là AirTags, một chiếc thẻ có pin rời, gắn được vào các vật dụng như chìa khóa, vòng cổ thú cưng, hành lý, xe máy và nhiều thứ khác. Chiếc thẻ này có thể xác định được vị trí một cách chính xác, giúp bạn tìm lại những món đồ thất lạc.

Mặc dù đã có nhiều tin đồn, nhưng Apple chưa hề có thông báo chính thức hay xác nhận nào. Cho đến ngày hôm nay, một đoạn video được Apple đăng tải nhằm hướng dẫn cách vệ sinh màn hình iPhone, đã vô tình tiết lộ và xác nhận phụ kiện AirTags.

Đoạn video được Apple đăng tải khoảng 15 phút trước khi bị gỡ bỏ, đã có hơn 1.500 người xem. Trong đó, chúng ta có thể thấy một menu tùy chỉnh để bật tính năng “Enable Offline Finding”. Bên dưới có mô tả “Tìm kiếm ngoại tuyến cho phép tìm thấy thiết bị và AirTags khi không có kết nối WiFi hoặc di động”.

AirTags sẽ hoạt động cùng với ứng dụng Find My, và sẽ được trang bị con chip USB U1 cho hệ thống theo dõi tương tự các mẫu iPhone 2019.

Hồi đầu năm, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán rằng AirTags sẽ được Apple ra mắt trong khoảng Q2 hoặc Q3 năm nay. Ông cũng dự đoán rằng sẽ có 10 triệu chiếc AirTags được sản xuất trong năm 2020.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng