Giỏ hàng

Apple Watch có thể phát hiện triệu chứng covid-19

Apple Watch sẽ cung cấp cho người dùng ứng dụng Cardiogram, theo dõi dữ liệu nhịp tim theo thời gian thực.

 Ứng dụng còn giúp theo dõi sức khỏe toàn diện và cho phép người dùng xuất thành tệp PDF.

Khi nói đến sức khỏe, Apple Watch là người bạn tốt với bạn. Ngoài theo dõi nhịp tim, Apple Watch còn có thể theo dõi mức độ căng thẳng và tối ưu hóa tập luyện, theo dõi chu kỳ giấc ngủ của bạn để biết làm cơ thể như thế nào là đủ năng lượng.

Giờ đây, bản cập nhật ứng dụng mới có thể cho biết cơ thể người dùng đang hoạt động như thế nào với các triệu chứng của các loại bệnh hoặc của covid-19. Ứng dụng Cardiogram miễn phí cho Apple Watch, theo dõi dữ liệu nhịp tim theo thời gian thực, theo dõi sức khỏe toàn diện cho phép người dùng xuất thành tệp PDF.

Từ thứ 5, bản cập nhật mới nhất kết hợp với tính năng Sleeping BPM, nó sẽ theo dõi nhịp tim khi người dùng ngủ và cảnh báo nếu bạn có các triệu chứng cúm, nó có thể so sánh được dữ liệu lúc bạn nghỉ ngơi bình thường. Ứng dụng này còn phát hiện được những dấu hiệu về các phát ứng với bệnh nào khi gặp phải.

“Tính năng Sleeping BPM có thể giúp người dùng nhận thức rõ hơn về cách cơ thể họ đối với các triệu chúng của bệnh cúm hoặc các bệnh khác, bao gồm cả COIVD-19”, người đồng sáng lập của Cardiogaram ông Johson Hsienh nói với Apple Insider.

“Thay vào đó, chúng tôi đang cung cấp cho người dùng một công cụ bổ sung để nhận thức rõ về những triệu chứng giống như cúm làm ảnh hưởng đến cơ thể của người thông qua nhịp tim của họ”

Nhịp tim lúc nghỉ ngơi của cơ thể người sẽ rất khác với nhịp tim của người đang mặc như Covid-19. Dấu hiệu đó có thể chỉ là một trong những cảnh báo về tình trạng sức khỏe của bản thân, không thể thay thế được những kết quả từ bác sĩ. Vậy nên cách tốt nhất vẫn là đến bệnh viện và xét nghiệm theo các quy trình đã đề ra.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng