Giỏ hàng

Apple Watch Series 6 được tiết lộ sẽ hỗ trợ chẩn đoán hoảng loạn và sức khỏe tâm thần

Leaker Jon Prosser hôm nay vừa một lần nữa nhắc lại rằng thế hệ Apple Watch tiếp theo của Apple là Series 6 sẽ hỗ trợ chẩn đoán hoảng loạn và sức khỏe tâm thần của người dùng.

 Được biết, tính năng này được thực hiện nhờ cảm biến đo nồng độ oxy trong máu mới mà Apple dự định sẽ tích hợp cho chiếc smartwatch tiếp theo của mình.

==> Kho Apple Watch chính hãng Apple VN tại đây.

Theo trang iPhonehacks, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta được nhìn thấy thông tin Apple đang lên kế hoạch tích hợp tính năng theo dõi sức khỏe tâm thần và chẩn đoán hoảng loạn lên các smartwatch sắp tới của hãng.

“Táo khuyết cũng được kỳ vọng sẽ mang tính năng này lên các model thế hệ trước (Apple Watch Series 4 và Apple Watch Series 5) thông qua bản cập nhật phần mềm, nhưng hiện tại các nguồn tin chưa chắc chắn về bản cập nhật này.

Với trong báo cáo mới nhất của mình, leaker Jon Prosser cho biết trong khi ông hy vọng tính năng này được phát hành trong năm nay, “nó có thể đến vào năm tới”. Ông cũng nói rằng tính năng mới này sẽ lần đầu được giới thiệu trên watchOS 7 ra mắt tại sự kiện WWDC 2020 sắp tới. Sau đó, nó sẽ xuất hiện trên chiếc Apple Watch Series 6 ra mắt vào mùa thu năm nay.

Ngoài tính năng trên, phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 5 còn được đồn đoán sẽ hỗ trợ tính năng theo dõi giấc ngủ của người dùng, có thời lượng pin được cải tiến và đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn khác. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo iPhonehacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng