Giỏ hàng

Apple Watch tự động mất hiển thị danh bạ tin nhắn và cuộc gọi.

Apple Watch nổi tiếng là thiết bị đeo thông minh có kết nối ổn định nhất.

 Bổng một ngày đẹp trời, Apple Watch trên tay dỡ chứng không thể hiện bất kỳ danh bạ nào trên thông báo nào từ tin nhắn đến cuộc gọi điện thoại. Thì phải làm sao?

Biểu hiện là tự nhiên đang xài ngon lành, bỗng dưng đồng hồ của bạn khi nhận tin nhắn, nhận cuộc gọi không còn hiện tên danh bạ mà chỉ hiện số không?


Nếu anh em đã bị thì cách xử lý như sau:

Apple Watch không hiện danh bạ và cách xử lý


Cách thứ 1: Khởi động lại


Anh em tắt đồng hồ, tắt điện thoại, sau đó bật cả 2 lên lại, hy vọng sau khi khởi động lại thì mọi việc sẽ về lại như cũ.
Anh em lưu ý là với điện thoại chúng ta tắt máy nhé, đừng soft reset. Anh em tham khảo cách tắt iPhone mở lại. Với Apple Watch thì ta nhấn giữ nút bên hông, khi nào máy hiện tắt thì ta tắt, xong rồi nhấn giữ nó lần nữa để mở lại.


Cách thứ 2: Reset Sync Data trên đồng hồ.


Nếu cách thứ nhất không hiệu quả, anh em có thể thử cách thứ 2. Trên iPhone anh em mở ứng dụng Watch lên, vào phần cài đặt, ở mục tổng quan anh em chọn Reset Sync Data. Lúc này đồng hồ sẽ xoá danh bạ và lịch hẹn sau đó sync lại. Quá trình xoá và sync này nó diễn ra ngầm, anh em chẳng biết khi nào nó diễn ra cũng chẳng biết khi nào xong, sau khi nhấn nhấn vào dòng Reset Sync Data vài chục lần để đảm bảo là nó đã được kích hoạt (vì khi nhấn nó cũng chả báo gì là đã kích hoạt), anh em thoát ra, ngồi nhìn chằm chằm vào đồng hồ vài tiếng xem được chưa.

Đang tải reset_sync_data.jpg…

Đùa thôi, sau khi nhấn xong anh em chờ tí cho nó chạy (thực sự là chẳng biết nó chạy hay không) trong lúc chờ anh em làm việc gì đó, được một lúc nhìn lại thì thấy ổn rồi là được.

Nếu cách 1 không xong và cách 2 không xong thì anh em kết hợp cả 2 cách thế nào cũng được.

Chúc anh em thành công!

  • Tham khảo thêm các dòng Apple Watch hàng mới 100% nguyên seal đang sale off ngay tại đây nhé: Apple Watch S4
  • Hoặc hàng trưng bày Outlet nguồn gốc chính hãng giá rẻ hơn: Apple Watch Outlet

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng