Giỏ hàng

Bạn tha hồ chơi game trên nền tảng Apple Arcade. Chỉ với 4 nghìn đồng mỗi ngày.

Nếu như trước đây bạn đang quen với các game theo kiểu "Miễn phí" thì nay hãy thử trải nghiệm dịch vụ game trực tuyến mới của Apple với giá cũng chưa bằng 1 cốc Cafe mà lại hấp dẫn hơn bội lần.

Nền tảng Arcade cũng chỉ vừa được Apple ra mắt trong sự kiện của hãng thời gian gần đây. Nhưng nó hoàn toàn gây được sự chú ý trên toàn cầu cũng như khẳng định vị thế của Apple trên đường đua nhà cung cấp nội dung trực tuyến.

5 USD mỗi tháng, đây là một mức phí khá thấp. Nếu so sánh với các dịch vụ khác của Apple như Music hay TV, với giá khoảng 9,99 USD/tháng.

Apple đã giới thiệu dịch vụ chơi game Apple Arcade vào tháng 3 đầu năm nay. Dịch vụ này cho phép bạn chơi game không giới hạn, với một khoản phí phải trả hàng tháng. Apple cho biết sẽ có 100 game mới trên nền tảng ứng dụng này, trong đó có nhiều tựa game độc quyền. Apple Arcade có thể chính thức được phát hành vào ngày 10 tháng 9 tới đây, đúng lúc ra mắt iPhone 11.

Dịch vụ chơi game Apple Arcade có thể sẽ chỉ tính phí 5 USD/tháng - Ảnh 1.

Tuy nhiên hôm nay, một vài thông tin của dịch vụ Apple Arcade đã bị tiết lộ, trong đó điều mà người dùng quan tâm nhất chính là chi phí phải bỏ ra hàng tháng là bao nhiêu. Theo phát hiện của 9to5Mac, Apple sẽ chỉ tính phí 4,99 USD/tháng cho dịch vụ chơi game Apple Arcade, và sẽ miễn phí một tháng dùng thử đầu tiên.

Dịch vụ chơi game Apple Arcade có thể sẽ chỉ tính phí 5 USD/tháng - Ảnh 2.

Ngân hàng HSBC đã đưa ra dự đoán rằng dịch vụ Apple Arcade sẽ thu hút khoảng 29 triệu thuê bao đăng ký vào năm 2024, đem về cho Apple 4,5 tỷ USD. Tuy nhiên mức doanh thu đó là dựa trên dự đoán mức phí thuê bao hàng tháng 10 USD, thay vì chỉ là 4,99 USD theo như phát hiện của 9to5Mac.

Source of phonearena

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng