Giỏ hàng

Báo cáo: Kế hoạch ra mắt AirPods mới vào cuối năm nay của Apple đã bị trì hoãn

Một báo cáo mới đến từ Nikkei Asian Review vừa tiết lộ rằng kế hoạch phát hành một chiếc AirPods mới của Apple vào cuối năm nay đã bị trì hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 trên toàn cầu.

 Theo trang Macrumors, thông tin này phù hợp với một báo cáo gần đây từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người nói rằng việc sản xuất hàng loạt AirPods thế hệ thứ ba sẽ bắt đầu vào nửa đầu năm 2021. Trong khi AirPods Pro thế hai chỉ được sản xuất trong khoảng thời gian từ quý 4/2021 đến Q1/2022.

==> Kho AirPods chính hãng Apple VN tại đây.

Kuo cũng dự đoán rằng chiếc tai nghe over-ear cao cấp được đồn đại của Apple sẽ được sản xuất hàng loạt vào một thời điểm nào đó vào giữa năm 2020.

Chưa hết, nhà phân tích này còn xác nhận những tin đồn về việc Apple se ra mắt một chiếc tai nghe true wireless mới vào nửa cuối năm 2020, nhưng cho biết nó sẽ thuộc dòng sản phẩm Beats. Tháng trước, leaker Jon Prosser cũng vừa tiết lộ thông tin cho biết Apple đang lên kế hoạch phát hành một chiếc tai nghe có tên “AirPods X” vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 với thiết kế giống BeatsX, được hướng đến người dùng yêu thích thể thao, cần một chiếc tai nghe để đeo khi chạy bộ hoặc luyện tập.

Được biết, AirPods thế hệ thứ hai của Apple ra mắt vào tháng 3 năm 2019, trong khi AirPods Pro được phát hành vào thời điểm cuối tháng 10 năm ngoái.

Theo Macrumors

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng