Giỏ hàng

Beats tung quảng cáo Powerbeats Pro 'NBA Unleashed' với những ngôi sao bóng rổ hàng đầu

Apple vừa giới thiệu một quảng cao mới dành cho chiếc tai nghe True Wireless Powerbeats Pro mang tên "NBA Unleashed".

 Video được đăng trực tiếp trên kênh Youtube của Beats by Dre với sự góp mặt của những ngôi sao bóng rổ NBA hàng đầu hiện nay.

Một điểm thú vị trong quảng cáo này đó là cả NBA và Apple trong những ngày vừa qua đã phải chịu khá nhiều chỉ trích của dư luận liên quan đến chính quyền Trung Quốc. Và quảng cáo mới NBA Unleashed là một sự trùng hợp cực kỳ thú vị về thời điểm ra mắt.


Trong quảng cáo là những ngôi sao lớn trong làng bóng rổ hiện nay James Harden (Houston Rockets), Draymond Green (Golden State Warriors), Anthony Davis (LA Lakers) và Jayson Tatum (Boston Celtics). Ca khúc trong quảng cáo là “Highest in the Room” của Travis Scott với sự hiện diện của các vận động viên trên sân tập. Mỗi vận động viên đều mang một màu sắc khác nhau của mẫu Powerbeats Pro (Black, Ivory, Moss và Navy)

Apple vẫn thường xuyên sử dụng hình ảnh các vận động viên nổi tiếng để quảng bá hình ảnh các tai nghe của mình. Quảng cáo “Unleashed” đầu tiên tập trung vào những tên tuổi lớn như Serena Williams, Lebron James và Shaun White. Một quảng cáo khác “Zero Dark Project” sử dụng hình ảnh của 7 vận động viên điền kinh từ Paris Running Club chạy theo ánh mặt trời trên Iceland.

Đang tải Powerbeats_pro_p2.jpg…

Được giới thiệu vào tháng 4 vừa qua, Mẫu tai nghe Beats Powerbeats Pro có mức giá 249 USD. Về các tính năng, tiện ích gần như giống hệt với AirPods 2 tuy nhiên kiểu dáng và khả năng chống nước phù hợp cho dân thể thao.

Mẫu Powerbeats Pro cũng sử dụng chip độc quyền H1 giống như mẫu AirPods 2 với thời lượng pin lên đến 9 tiếng liên tục trong tai. Sản phẩm cũng tương thích với Hey Siri không cần chạm, hay Announce Messages with Siri trên iOS 13.2.

Nguồn Youtube
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng