Giỏ hàng

Bloomberg: Apple sẽ nhảy vào thị trường thực tế ảo tăng cường trong năm 2020 với cặp kính AR

Hiện giờ, cặp kính AR vẫn đang là món đồ chơi được giữ bí mật bên trong phòng phát triển sản phẩm của Apple.

 Tuy nhiên mới đây Bloomberg đã có bài viết cho rằng Apple đang nhắm tới việc cho ra mắt kính AR vào năm 2020, tích hợp màn hình holographic để hiển thị thông tin ngay trên tròng kính anh em đeo hàng ngày.

Cả thiết kế lẫn ứng dụng cho cặp kính AR này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Trong khi đó, iPhone 2020 dự kiến sẽ hỗ trợ sóng 5G, cùng 3 phiên bản kích cỡ màn hình OLED khác nhau, thay vì có một phiên bản giá rẻ dùng màn LCD như iPhone 11 năm nay.

Bloomberg mô tả cặp kính AR của Apple có thể “hiển thị những thứ như tin nhắn, email, bản đồ, thậm chí cả game dựa vào góc nhìn của người sử dụng.” Tuy nhiên khi nào sản phẩm này mới ra mắt, cái đó phụ thuộc vào quyết định của những vị giám đốc tại Apple khi họ phải xác định xem khi nào thị trường AR mới đủ độ “chín” để tấn công. Apple trước giờ chưa bao giờ ra mắt “sản phẩm đầu tiên” của một thị trường, mà thay vào đó luôn đưa ra nhận định rồi tung ra sản phẩm được hoàn thiện ở mức độ rất cao để phục vụ người tiêu dùng. Có lẽ họ sẽ chờ Hololens 2 của Microsoft trước.

Nguồn 9to5Mac
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng