Giỏ hàng

Bose Frames, chiếc kính mát có khả năng chơi nhạc với không gian mở

Bose là thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất thiết bị âm thanh.

Bose Frames, chiếc mắt kính thời trang lai nằm trong hệ sinh thái của Bose.

Với những triết lý kinh doanh mới, đặt sự quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn. Bose đã cho ra hàng loạt sản phẩm đạt chuẩn 2 điều, đó là vừa nghe được nhạc vừa bảo vệ sức khoẻ của khách hàng.

Bose Frames, nghe nhạc theo phong cách của Bose

Khác với những chiếc kính thông thường nhưng lại giống với các mắt kính bạn thường thấy trên phim ảnh. Kính mát Bose Frames có thể chơi nhạc với âm thanh hoàn toàn "Mở". Nó hoàn toàn mang tính cách mạng về thiết kế cũng như việc kết hợp lai giữa mắt kính và loa phát nhạc trên cùng 1 sản phẩm.


Chơi nhạc không gian "Đóng" và "Mở" được hiểu như thế nào theo khái niệm của Bose

Theo Bose, khi đeo một chiếc tai nghe chụp hoặc tai nghe nhét gọi là không gian "Đóng". Mọi thứ xảy ra ở môi trường xung quanh bạn có thay đổi hay biến chuyển bất cứ điều gì mà bạn sẽ không hề hay biết. Việc này có thể gây tác động không tốt cho bạn. Ngoài ra bạn cũng không thể tương tác với bạn bè trong không gian "Đóng"như vậy được.

Kính mát Bose Frames sẽ là cách bạn nghe nhạc khác truyền thống 1 chút, chiếc mắt kính sẽ có loa 2 bên truyền âm thanh 1 cách đầy đặn nhất về tai bạn mà hoàn toàn không cần phải nhét hay chụp tai nữa. Đây được gọi là không gian "Mở", bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ sự kiện nào hay tất cả mọi thứ xảy ra xung quanh. Bạn hoàn toàn tự do tương tác với thế giới quanh mình trong khi vẫn nghe nhạc một cách riêng tư.


Phong cách Bose Frames cổ điển và vật liệu cao cấp

Hiện tại kính Bose Frames có 2 mẫu mà bạn có thể lựa chọn bao gồm tên gọi RondoAlto. Về Alto sẽ phù hợp với những người có gương mặt to vì thiết kế theo kiểu dáng góc cạnh cổ điển. Còn Rondo với thiết kế gọng tròn và kích thước nhỏ hơn nên sẽ phù hợp cho tạng người châu á với gương mặt và vóc dáng nhỏ hơn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về việc có phải Alto chỉ dành cho nam hay Rondo là cho phái nữ. Bose Frames là thiết kế Unisex, nam và nữ đều có thể đeo trên 2 kiểu.

Vật liệu chế tạo cho chiếc kính mát nghe nhạc Bose Frame hoàn toàn bằng nhựa tổng hợp cho độ nhẹ chỉ 45gram và có độ bền cao hơn. Bản lề 2 bên được làm từ kim loại mạ vàng giúp sản phẩm chắc chắn và sang trọng hơn rất nhiều. Các chân tiếp xúc sạc mạ vàng và khoản cách xa giúp tránh được sự rò rỉ cũng như oxy hoá từ nước hoặc mồ hôi người đeo.

Chất lượng nghe gọi và gọi trợ lý ảo trên Bose Frames

Kính mát nghe nhạc Bose Frames có chất lượng cuộc gọi đàm thoại khá tốt nhờ vào thiết kế Micro thông minh và kèm theo là tính năng chống ồn. Kính Bose hoàn toàn có thể gọi 2 trợ lý ảo nổi tiếng nhất hiện nay là "Hey Siri" trên iOS và "Google Assistant" trên Android. Để gọi 2 trợ lý, bạn sẽ vào cài đặt và mở on tính năng gọi trợ lý ảo sau đó kết nối kính Bose frames và thiết bị của bạn là xong. việc gọi trợ lý ảo giúp bạn thao tác rãnh tay như qua bài hát, tăng âm lượng, giảm âm lượng, hay thực hiện cuộc gọi đến ai đó trong danh bạ. 

Nền tảng tăng cường âm thanh thực tế với tên gọi Bose AR

Bạn đã có bao giờ tưởng tượng ra khung cảnh đang đứng trước 1 bãi biển, bên trái là tiếng chim hót, chính giữa tiếng sóng vỗ, bên phải là tiếng mọi người đang chơi đùa với nhau. Việc tăng cường âm thanh thực tế ở đây sẽ giúp bạn khi đeo mắt kính vào, bạn quay về phía bên nào thì âm thanh sẽ xoay theo về phía đó và ưu tiên các âm thanh mà phía bạn quay lớn hơn. Đây là nền tảng tăng cường âm thanh đầu tiên trên thế giới cho phép khách hàng hoà mình cùng khoảnh khắc trong cuộc sống bằng âm thanh thật dễ dàng.

Chuẩn kết nối và thời lượng sử dụng của Kính Bose Frames

Kính nghe nhạc Bose hỗ trợ Bluetooth® A2DP và Bluetooth® HFP tiêu chuẩn hàng đầu dành cho thiết bị di động. Việc tích hợp cả 2 chuẩn này giúp Bose Frames có thể kết nối mọi nền tảng Firmware của tất thiết bị điện thoại di động trên thị trường hiện nay. Về thời gian sử dụng, Bose Frames sạc gần 2 giờ và cung cấp đến 3,5 giờ sử dụng liên tục ở âm thanh 70%. Mặc dù không hỗ trợ sạc nhanh nhưng khi pin cạn, chỉ cần sạc 5 phút và bạn sẽ có thêm 30 phút sử dụng liên tục.

Linh kiện trong hộp Bose Frames

Khi unbox sản phẩm bạn sẽ thấy bao gồm các thứ đi kèm bao gồm: 1 kính mát nghe nhạc Bose Frames màu sắc xám mờ có tròng kính đen, 1 túi vải, 1 dây sạc từ cổng vào USB-A với đầu ra 4 chân tiếp xúc nhỏ và 1 túi đựng kính nhìn khá xịn.

Hiện sản phẩm chính hãng Bose phân phối tại Việt Nam có giá 5.990.000 VNĐ. Bạn đã có thể đặt online tại Chiêu Dương Store để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Nguồn Chiêu Dương Store

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng