Giỏ hàng

Bose Frames có thêm 3 mẫu mắt kính thông minh mới

Bose mới đây vừa chính thức cho ra mắt ba mẫu mắt kính thông minh kiêm tai nghe mới thuộc series Frames được người dùng yêu thích từ lâu.

Các mẫu sản phẩm lần này gồm Tempo, Tenor và Soprano, theo giới thiệu từ Bose thì sẽ cho chất tiếng được cải thiện tốt hơn so với hai mẫu trước là Alto và Rondo, nhất là ở tiếng bass.

Không như Alto và Rondo vốn chỉ là chiếc kính thông minh có gắn thêm loa mini, Tempo, Tenor và Soprano sẽ được thiết kế như một thiết bị âm thanh đúng nghĩa, từ đó đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như nghe nhạc, podcast, audiobook...

Tempo, Tenor và Soprano cho phép người dùng nghe được âm thanh xung quanh ngay khi đang nghe nhạc để đảm bảo an toàn cá nhân ở nơi công cộng. Hệ thống microphone mới trong các sản phẩm kính thông minh kiêm tai nghe của Bose lần này có khả năng khử hiệu quả các tiếng ồn như tiếng gió hay tiếng động môi trường... cho phép bạn trò chuyện thoải mái ngay cả ở nơi ồn ào. Tempo, Tenor và Soprano ngoài ra còn có điều khiển cảm ứng cho thao tác chỉnh âm lượng – bằng cách vuốt ngón tay về trước hay về sau – nên bạn cũng không cần phải chỉnh âm lượng trực tiếp trên smartphone.

tinhte_bose_frames_new_2.jpg


Mẫu Tempo được gia công từ chất liệu chịu nhiệt TR90 với khả năng làm việc tốt trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Phần đỡ mũi có bề mặt bám dính tốt giúp tránh xê dịch kính khi bạn vận động mạnh. Phiên bản này có driver âm thanh 22mm được tích hợp trong gọng kính hứa hẹn mang đến chất tiếng to và rõ ràng nhằm phục vụ cho nhu cầu tập luyện thể thao.

Tempo có cổng sạc USB-C và thời lượng pin 8 giờ. Tròng kính có thể được tùy chọn theo ý thích người dùng gồm các kiểu như polycarbonate tiêu chuẩn, Road Orange (chống chói), Trail Blue (kính râm ánh sáng xanh) và Twilight Yellow (kính sáng vàng dùng khi trời chiều tối).

tinhte_bose_frames_new_3.jpg


Tenor và Soprano thì được thiết kế cho nhu cầu sử dụng hàng ngày với khung hình vuông (Tenor) và khung mắt mèo (Soprano). Hai mẫu này có driver 16mm, có tráng bề mặt chống trầy và sở hữu thời lượng pin khoảng 5 giờ. Các mẫu tròng cũng khá đa dạng gồm Mirrored Blue và Silver (cho Tenor) hay Rose Gold và Purple-fade (cho Soprano).

Cả ba sản phẩm hiện đã cho đặt hàng trên trang chủ của Bose cũng như các đại lý với giá từ $249.95.

Nguồn engadget
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng