Giỏ hàng

Bose Frames: Kính mát nghe nhạc đầu tiên trên thế giới

Nghe nhạc trên kính Bose Frames là trải nghiệm hoàn toàn mới.

Giúp bạn thoải mái tương tác với thế giới xung quanh, trong khi vẫn nghe được bản nhạc ưa thích một cách kín đáo.

Bose Frames ghi nhớ tám thiết bị đã ghép đôi và kết nối gần đây nhất, xoá bỏ thiết bị đã sử dụng lâu nhất khi ghép đôi một thiết bị mới.

Khi trong chế độ Bluetooth, Bose Frames tìm kiếm và kết nối với thiết bị hỗ trợ Bluetooth đang hoạt động đã kết nối gần đây nhất. Nếu thiết bị đó không khả dụng, Bose Frames sẽ thử kết nối với thiết bị thứ hai trong danh sách.

Nếu bạn muốn kết nối với thiết bị khác, kể cả thiết bị đã ghép đôi trước đó, bạn phải tắt nguồn Bose Frames bằng cách lật ngửa mắt kính lên trong 2 giây. Sau đó, nhấn và giữ nút trên gọng kính bên phải đến khi bạn nghe “Ready to connect” (Sẵn sàng kết nối) và đèn trạng thái nhấp nháy chậm màu trắng.

Có lẻ Việt nam là điểm đến cuối cùng và trễ nhất của Bose khi nói về chiếc mắt kính nghe nhạc Bose Frames này.


Kính nghe nhạc Bose Frames từ Bose độc đáo như thế nào

Một cách nghe nhạc hoàn toàn mới. Một trải nghiệm giúp bạn tự do nghe và tương tác với thế giới xung quanh, trong khi vẫn nghe được bản nhạc ưa thích một cách kín đáo.

Kính nghe nhạc này trở nên vô cùng độc đáo khác biệt đó là vừa có thể nghe nhạc trực tiếp từ mắt kính phát ra và đeo như một chiếc mắt kính bình thường khác. Với kiểu dáng thuần tuý sang trọng, chiếc kính nghe nhạc Bose Frames có thể sẽ là "Trend" mới cho giới trẻ và những người yêu công nghệ.


Khi trong chế độ phát âm thanh, nút multi-function (đa chức năng) cho phép phát (nhấn 1 lần), tạm dừng (nhấn 1 lần), tua tới (nhấn 2 lần) và tua lùi (nhấn 3 lần).

Khi có cuộc gọi đến, nhấn nút multi-function sẽ trả lời cuộc gọi và nhấn và giữ sẽ từ chối cuộc gọi. Khi đang có cuộc gọi, nhấn nút sẽ kết thúc cuộc gọi.

Để kích hoạt trợ lý thoại, hãy nhấn và giữ nút multi-function để truy cập Siri trên thiết bị iOS hoặc Google Assistant trên thiết bị Android.

Nút này cũng được dùng để tắt nguồn Mắt kính nghe nhạc Bose Frames. Chỉ cần nhấn hai lần và giữ để tắt thiết bị.



Hiệu suất pin thay đổi tùy theo nội dung được phát và âm lượng mà nội dung đó được phát. Trong điều kiện sử dụng bình thường, pin của Mắt kính nghe nhạc Bose Frames hoạt động đến 12 giờ ở chế độ chờ hoặc đến 3,5 giờ phát nhạc trực tiếp.

Kính nghe nhạc Bose Frames được Bose trang bị tính năng mới là Bose AR

Bose AR là nền tảng tăng cường thực tế âm thanh đầu tiên trên thế giới cho phép người sử dụng sản phẩm kính nghe nhạc Bose frames có được trải nghiệm mọi khoảnh khắc trong cuộc sống của họ với âm thanh đa chiều theo hành động. Có thể hiểu như, khi bạn đeo kính và xoay về 1 bên thì âm thanh cũng sẽ xoay theo tạo ra một cảm giác khá hay và lạ nữa.




Trọn bộ kính nghe nhạc Bose Frames khi mua sẽ có ?

Khi mở hộp bạn sẽ có bao gồm: hộp đựng kính nghe nhạc bằng da rất là đẹp, 1 chiếc kính Bose Frames màu xám tròng kính đen, 1 khăn lau kính rất đã và 1 dây cáp sạc có đầu vào là USB-A quen thuộc.

Nguồn Chiêu Dương Store

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng