Giỏ hàng

Bose nâng cấp thời lượng pin và bổ sung màu sắc mới cho tai nghe chống ồn Bose 700

Mới đây, bộ tai nghe không dây chống ồn nổi tiếng Bose 700 đã được bổ sung thêm các tùy chọn màu sắc mới.

 Bên cạnh đó, bộ tai nghe cũng được nâng cấp về thời lượng pin thêm 40 giờ sử dụng, kéo theo là mức giá cũng được tăng lên đáng kể.

==> Kho tai nghe chính hãng Bose tại đây.

Bộ sản phẩm tai nghe không dây chống ồn Bose 700 phiên bản mới sẽ có mức giá tăng thêm khoảng 50 USD (khoảng gần 1,2 triệu đồng) so với phiên bản trước đây. Đổi lại, người dùng sẽ nhận được phiên bản tai nghe đặc biệt với màu tối nhật thực (Eclipse colour), cùng thời lượng pin được tăng thêm 40 giờ sử dụng thông qua hộp sạc dự phòng đi kèm. Với những người dùng chỉ muốn nâng cấp thời lượng pin cho tai nghe Bose 700 phiên bản trước đây, họ có thể mua riêng hộp sạc dự phòng này với giá 80 USD (khoảng hơn 1,8 triệu đồng).

Bose Noise Cancelling Headphones 700 được trang bị kết nối không dây thông qua Bluetooth, đi kèm với đó là nguồn pin sạc khá tốt cho phép sử dụng trong 20 giờ liên tục. Việc sạc pin được thực hiện thông qua cổng USB-C, sạc đầy trong 2,5 giờ hoặc sạch nhanh trong 15 phút cho 3,5 giờ sử dụng. Bose được trang bị cả 2 trợ lý ảo Google Assistant và Amazon Alexa, cho phép điều khiển bằng giọng nói cùng nhiều tính năng thông minh khác.

Cải tiến mạnh mẽ nhất về mặt kỹ thuật trên Bose Noise Cancelling Headphones 700 chính là tính năng khử ồn. Theo đó, tai nghe được trang bị một hệ thống gồm 4 micro cảm biến để đo đạc chính xác tiếng ồn, đi kèm theo đó là 11 mức khử ồn khác nhau, tùy vào nhu cầu của người dùng. Trong khi đó, tính năng Conversation Mode giúp dừng việc phát nhạc và tắt chế độ chống ồn để người dùng có thể nghe rõ những âm thanh xung quanh khi cần thiết.

Noise Cancelling Headphones 700 cũng được trang bị nền tảng Bose AR tiên tiến của hãng, có chức năng theo dõi hướng và chuyển động cơ thể của người dùng, từ đó điều khiển ứng dụng Bose Music để đưa ra những tinh chỉnh tối ưu nhất về mặt âm thanh, giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm. Một cải tiến quan trọng khác trên mẫu tai nghe này chính là khả năng tách lọc giọng nói của người dùng khỏi tiếng ồn của môi trường xung quanh khi đàm thoại, giúp họ thực hiện cuộc đàm thoại với chất lượng tốt nhất.

Nguồn: Stereo.vn

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng