Giỏ hàng

Bose phải đến tận nhà người dùng giải quyết vấn đề chống ồn chủ động của QuietComfort 35 II

Vận xui những chưa chịu từ bỏ Bose, sau vụ thu hồi và bồi hoàn cho mẫu tai nghe SleepBuds cách đây không lâu.

 Thương hiệu âm thanh nổi tiếng này lại phải cố gắng làm dịu dư luận về việc Firmware mới làm giảm khả năng chống ồn của tai nghe QuietComfort 35 II (QC35 II) bằng cách đến tận nhà giải quyết cho người dùng.

Xưa giờ chắc chưa có một hãng sản xuất tai nghe lớn nào áp dụng chính sách dịch vụ sửa chữa, bảo hành tại nhà. Với điều kiện các bạn đang sở hữu một chiếc tai nghe Bose QuietComfort 35 II và sống gần bang Massachusetts, Mỹ.

Sau một bản cập nhật Firmware vào tháng 6 vừa qua, nhiều người dùng tai nghe Bose QuietComfort 35 II đã phàn nàn trên các forum của Bose về khả năng chống ồn chủ động của tai nghe bị suy giảm đáng kể hơn trước đây.
Những người dùng cũng bắt đầu chia sẻ các giải pháp tạm thời để giải quyết vấn đề, ví dụ như downgrade firmware về phiên bản cũ để có phục hồi khả năng chống ồn của tai nghe. Tuy nhiên, Bose đã khóa khả năng này với lý do phiên bản Firmware mới giải quyết các vấn đề bảo mật quan trọng.

Đang tải Bose_QC35_II_tinhte_p2.jpg…

Bose đã ra một thông cáo chính thức vào ngày 26 tháng 6 rằng họ không hề điều chỉnh bất kỳ yếu tố nào liên quan đến chức năng chống ồn chủ động trong các firmware update gần đây.
Vào ngày 2 tháng 9 vừa qua Bose đã trả lời phản hồi của cộng đồng: “Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia luôn lắng nghe và tìm cách giải quyết các vấn đề và phàn nàn của người dùng… Chúng tôi cũng đã liên hệ với một số người dùng để có thể đến tận nơi nhà, kiểm tra chiếc tai nghe QC35 II với điện thoại và môi trường sử dụng xung quanh.”

Nếu các bạn không sống ở Massachusetts (Trụ sở chính của Bose) thì cũng có thể làm một bài khảo sát trực tuyến (Link), sau đó Bose có thể sẽ liên hệ với các bạn qua điện thoại hoặc email. Hoặc nếu bạn cũng gặp các vấn đề trên cũng có thể liên hệ trực tiếp với Bose Việt Nam.

Nguồn WhatHifi
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng