Giỏ hàng

Bose QuietComfort 35 II Gaming Headset: Khi chống ồn tiện dụng kết hợp với gaming, giá 330 USD

Bose đã chính thức mẫu tai gaming đầu tiên của mình mang trên QuietComfort 35 II (QC35 II) Gaming Headset.

 Đây chính là chiếc tai nghe QC35 II trước đây tuy nhiên được trang bị thêm một module microphone gaming tháo rời để phục vụ gaming kết hợp với khả năng chống ồn quen thuộc của QC35 II. Mẫu QuietComfort 35 II Gaming Headset là 330 USD.

Mẫu QuietComfort 35 II Gaming Headset là chiếc tai nghe 2-in-1 đầu tiên kết hợp giữa dòng sản phẩm gaming và lifestyle sử dụng hằng ngày. Bose QC35 II Gaming Headset vẫn được trang bị khả năng chống ồn chủ động giống hệt với QC35 II với Acoustic Noise Cancelling của Bose và Active EQ dựa trên mức âm lượng.

Tinhte_Bose_Qc35_ii_gaming_headset_P2.jpeg

Điểm khác biệt của QC35 II Gaming Headset so với bản thường là một chiếc dây module boom microphone gắn vào cổng 2.5mm trên tai nghe cùng với một bộ xử lý riêng PC Desktop Controller cắm qua USB trên máy tính và xuất ra 3.5mm làm nhiệm vụ DAC/Amp và điều chỉnh độ nhạy microphone.

Thời lượng pin của Bose QC35 II Gaming Headset là 40 tiếng khi sử dụng chế độ chống ồn cắm dây gaming và 20 tiếng khi sử dụng chế chống ồn không dây. Sản phẩm cũng có hỗ trợ sạc nhanh 15 phút nghe 5 tiếng gaming và 2,5 tiếng không dây.

Tinhte_Bose_Qc35_ii_gaming_headset_P3.jpeg

Sản phẩm cũng sẽ hỗ trợ Alexa và Google Assistant, cùng với app trên smartphone là Bose Connect.
Bose QC35 II Gaming Headset hiện có thể được pre-order tại thị trường Mỹ và Canada với mức giá 329.95 USD, so với mức giá niêm yết chính hãng của QC35 II là 350 USD đã ra mắt cách đây 2 năm thì QC35 II Gaming Headset là một mức giá hời hơn với hai phụ kiện dây microphone gaming và PC Desktop Controller.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng