Giỏ hàng

Bose QuietComfort Earbuds: Tai nghe True-Wireless chống ồn chủ động mới của bose sắp được ra mắt

Sau biết bao lâu chờ đợi Bose cũng đã chờ đợi từ rất lâu rồi để đến chiếc tai nghe True-Wireless mới sau gần 3 năm ra mắt của chiếc Soundsport Free.

Theo nhà phân phối tại Úc là Harvey Norman đã tung ra Video quảng cáo mới dành cho chiếc tai nghe True-Wireless mới mang tên Bose QuietComfort Earbuds thay vì tên gọi Noise Cancelling Earbuds 700 như trước đây.

Cách đây không lâu thì hai chiếc tai nghe True-Wireless mới trong dự kiến sẽ được ra mắt của hãng đó là Earbuds 500 và Noise Cancelling Earbuds 700. Earbuds 500 mẫu tai nghe True-Wireless không có chống ồn theo website của Bose UK sẽ có tên gọi là Sports Earbuds, đã được giới thiệu những hình ảnh đầu tiên vào tháng 6 năm ngoái, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối 2019 tuy nhiên đến nay là 2020 vẫn không có tin gì.



Vào giữa năm 2020 thì những hình ảnh và video đầu tiên của chiếc tai nghe True-Wireless chống ồn chủ động của Bose cũng đã xuất hiện. Và đến nay một nhà bán lẻ của Bose tại Úc đã leak video về chiếc Bose QuietComfort Earbuds mới



Trong video cũng có khá nhiều keyword mới cũng như thông số kỹ thuật đáng quan tâm. Ví dụ như thời lượng pin lên đến 6 tiếng trên tai nghe, khả năng chống mồ hôi và thời tiết dù chưa có mức chuẩn IPX cụ thể. Ngoài Bose giới thiệu QuietComfort Earbuds có khả năng chống ồn hiệu quả nhất thế giới và kết cấu buồng âm đột phá.

Chiếc tai nghe này có hai màu sắc là đen và trắng. Eartip Bose StayHear tương tự như trên dòng SoundSport trước đây giúp cho cảm giác đeo được thoải mái.
Mặc dù chiếc tai nghe này vẫn chưa có mức giá chính thức tuy nhiên khá nhiều dự đoán cho rằng chiếc tai nghe Bose QuietComfort sẽ có mức giá khoảng 250 USD bằng với AirPods Pro và nhỉnh hơn một chút so với Sony WF-1000XM3.

Bose vừa thay nữ CEO đầu tiên trong lịch sử, Lila Snyder. Và có lẽ việc sử dụng tên gọi của dòng tai nghe QuietComfort là một quyết định đúng đắn, sau bài học Noise Cancelling 700 headphone không mấy thành công.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng